ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้อำเภออมก๋อย รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูล

ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้อำเภออมก๋อย รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูล ตั้งแต่วันที่ 10-14 กรกฎาคม 2566

ประกาศสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดเชียงใหม่ เรื่อง รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูล สังกัด ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้อำเภออมก๋อย

ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูล จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน 11,680 บาท/เดือน

3. คุณสมบัติของผู้สมัคร
3.1 มีสัญชาติไทย
3.2 มีอายุไม่ต่ำกว่าสิบแปดปี แต่ไม่เกินห้าสิบปี นับตั้งแต่วันประกาศรับสมัคร
3.3 ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือ คุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้
3.4 เป็นผู้เลื่อมใสในการปกครองระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข ตามรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทยด้วยความบริสุทธิ์ใจ
3.5 ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
3.6 ไม่เป็นผู้มีร่างกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถ หรือจิตหรือเป็นโรคตามที่กำหนดไว้ในกฎหมายว่าด้วยระเบียบข้าราชการพลเรือน ฟั่นเฟือน ไม่สมประกอบ
3.7 ไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดีจนเป็นที่รังเกียจของสังคม
3.8 ไม่เสพสิ่งเสพติด ของมึนเมาหรือวัตถุที่ออกฤทธิ์ต่อจิตหรือประสาท
3.9 มีสุขภาพดี สมบูรณ์ แข็งแรง มีความประพฤติดี สุภาพ เรียบร้อย และไม่เป็น โรคติดต่อชนิดร้ายแรง ไม่เป็นโรคต้องห้ามหรือเป็นอุปสรรคต่อการปฏิบัติงาน มีบุคลิกภาพ และมนุษย์สัมพันธ์ ได้ แต่งกายสุภาพ สะอาด เรียบร้อย
3.10 ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง กรรมการพรรคการเมือง หรือเจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง
3.11 ไม่เป็นผู้เคยต้องรับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุกเพราะกระทำความผิด ทางอาญาเว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ
3.12 ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออกหรือไล่ออกจากราชการ รัฐวิสาหกิจหรือหน่วยงานอื่นของรัฐ
3.13 ไม่เป็นข้าราชการหรือลูกจ้างของส่วนราชการ พนักงานหรือลูกจ้างของหน่วยงานอื่น ของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือพนักงานหรือลูกจ้างของส่วนราชการท้องถิ่น

ขอรับเอกสารใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ได้ที่ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้อำเภออมก๋อย ตั้งแต่วันที่ 10-14 กรกฎาคม 2566 เวลา 08.30 – 16.30 น. (วันและเวลาราชการ) สอบถาม รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 5346 7070

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page