สำนักงานสรรพสามิตพื้นที่ขอนแก่น รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งนักวิชาการสรรพสามิต

สำนักงานสรรพสามิตพื้นที่ขอนแก่น รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งนักวิชาการสรรพสามิต ตั้งแต่วันที่ 9-15 มีนาคม 2566

***
ประกาศกรมสรรพสามิต เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อเป็นลูกจ้างชั่วคราว

ตำแหน่ง นักวิชาการสรรพสามิต จำนวน 1 อัตรา
ปฏิบัติงาน ในสำนักงานสรรพสามิตพื้นที่ขอนแก่น สาขาพล
อัตราค่าจ้าง 15,000.00 บาท

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งของผู้สมัครคัดเลือก
– ได้รับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชานิติศาสตร์ สาขาวิชารัฐศาสตร์ สาขาวิชารัฐประศาสนศาสตร์ สาขาวิชาบริหารรัฐกิจ สาขาวิเศรษฐศาสตร์ สาขาวิชา พาณิชยศาสตร์ สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการบัญชี สาขาวิชาการจัดการ สาขาวิชาคณิตศาสตร์และสถิติ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ทางสถิติ หรือทางคณิตศาสตร์ สาขาวิชาคอมพิวเตอร์
– ได้รับปริญญาโท หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชานิติศาสตร์ สาขาวิชารัฐศาสตร์ สาขาวิชารัฐประศาสนศาสตร์ สาขาวิชาบริหารัฐกิจ สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ สาขาวิชา พาณิชยศาสตร์ สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการบัญชี สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ทางสถิติ หรือทางคณิตศาสตร์ สาขาวิชาคอมพิวเตอร์

กำหนดการและวิธีการรับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือก ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองเท่านั้น ที่ ชั้น 2 ฝ่ายอำนวยการ สำนักงานสรรพสามิตพื้นที่ขอนแก่น เลขที่ 306 หมู่ 2 ถนนเหล่านาดี ตำบลเมืองเก่า อำเภอเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคม 2566 ถึงวันพุธที่ 15 มีนาคม 2566 ในวันและเวลาราชการ ภาคเช้า เวลา 09.00 – 12.00 น. และภาคบ่ายเวลา 13.00 – 16.00 น. โดยผู้สมัครไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียม ในการสมัครสอบแต่อย่างใด

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page