มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป

มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป ตั้งแต่วันที่ 5-14 กรกฎาคม 2566

ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ (ครั้งที่ 4/2566)

ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป เลขที่ 019 จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้าง ระดับปริญญาตรี เดือนละ 18,000 บาท

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิชาการบัญชี, สาขาวิชาการเงินการบัญชี, สาขาวิชาบริหารธุรกิจ, สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ หรือสาขาวิชาอื่นที่เกี่ยวข้อง

*หมายเหตุ ถ้ามีคุณสมบัติเพิ่มเติมดังนี้จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
1. มีความรู้และประสบการณ์ อย่างน้อย 1 ปี ในการ ปฏิบัติงานด้านการเงิน, การเบิกจ่ายงบประมาณ, งานเบิกจ่ายพัสดุและครุภัณฑ์, งานจัดซื้อจัดจ้าง
2. มีความรู้ ความเข้าใจในการจัดทำแผนและรายงานผล งบประมาณรายจ่าย สำหรับโครงการเบิกจ่ายงบประมาณ แผ่นดินและงบประมาณเงินรายได้ ได้เป็นอย่างดี
3. มีความรู้ ความสามารถ ในการปฏิบัติงานธุรการงานสารบรรณ งานเตรียมการประชุม และการจัดบันทึก รายงานการประชุมได้เป็นอย่างดี
4. มีความรู้ความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft Office ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งโปรแกรม Word และ Excel

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์จะสมัครขอ ยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ได้ที่งานบริหารบุคคล กองกลาง สำนักงานอธิการบดี ชั้น 1 อาคารอำนวยการ มหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง จังหวัดราชบุรี ตั้งแต่วันที่ 5-14 กรกฎาคม 2566 เวลา 08.30-12.00 น. และเวลา 13.00-16.30 น. (เว้น วันหยุดราชการ) และสามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัครและบัตรประจำตัวผู้สมัครสอบ ได้ที่เว็บไซต์ ของมหาวิทยาลัย http://www.mcru.ac.th หรือคิวอาร์โค้ดแนบท้ายประกาศรับสมัครฯ

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page