กระทรวงการต่างประเทศ รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไป (ภูเก็ต)

กระทรวงการต่างประเทศ รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไป (ภูเก็ต) ตั้งแต่วันที่ 10-24 กรกฎาคม 2566

ประกาศกระทรวงการต่างประเทศ เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุเป็นลูกจ้างชั่วคราว เพื่อปฏิบัติหน้าที่ ตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไป ประจำสำนักงานหนังสือเดินทางชั่วคราว ภูเก็ต

ตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไป
สำนักงานหนังสือเดินทางชั่วคราว ภูเก็ต จำนวน 1 อัตรา

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
เป็นผู้ได้รับปริญญาตรี หรือเทียบเท่า ทุกสาขา
– เป็นผู้มีความรู้พื้นฐานทางคอมพิวเตอร์
– เป็นผู้มีความรู้ภาษาอังกฤษทั้งการพูด อ่าน และเขียน ลักษณะงานที่ต้องปฏิบัติของตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไป
– รับคำร้องขอ ตรวจสอบคำร้อง ตรวจสอบความถูกต้องของเอกสาร รวบรวมข้อมูล วิเคราะห์ข้อมูล ประสานงานกับหน่วยงานราชการต่าง ๆ งานเอกสาร การจัดการทั่วไป และปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้องหรือตามที่ได้รับมอบหมาย

เงินเดือน เดือนละ 15,000.- บาท (หนึ่งหมื่นห้าพันบาทถ้วน)

ผู้สมัครสอบต้องมีคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง ดังนี้
(1) ผู้สมัครสอบต้องได้รับวุฒิปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับ เดียวกัน (ในกรณีที่ยังไม่ได้รับปริญญาบัตร ให้ใช้หนังสือจากสถาบันการศึกษาที่รับรองว่าสำเร็จการศึกษา ระดับปริญญาตรีภายในวันปิดรับสมัคร)
(2) สำหรับผู้ที่ศึกษาระดับปริญญาตรี 2 ปี ต่อเนื่อง จะต้องนำสำเนาอนุปริญญา/ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงพร้อมระเบียนแสดงผลการศึกษาระดับอนุปริญญา ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงมายื่นด้วย

เปิดรับสมัครสอบทางอินเทอร์เน็ต (Internet) ตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคม ถึงวันที่ 24 กรกฎาคม 2566 (ตลอด 24 ชั่วโมง) ไม่เว้นวันหยุดราชการ (วันที่ 24 กรกฎาคม 2566 ระบบจะปิด การรับสมัครเวลา 18.00 น.) ที่เว็บไซต์ https://consular.thaijobjob.com หัวข้อ “สอบคัดเลือกเพื่อ บรรจุเป็นลูกจ้างชั่วคราวในตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไป”

รายละเอียดเพิ่มเติม | ลิงค์สมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page