การทางพิเศษแห่งประเทศไทย รับสมัครพนักงาน ตำแหน่งพนักงานบัญชี ระดับ 4

การทางพิเศษแห่งประเทศไทย รับสมัครพนักงาน ตำแหน่งพนักงานบัญชี ระดับ 4 ตั้งแต่วันที่ 11-24 กรกฎาคม 2566

ประกาศการทางพิเศษแห่งประเทศไทย เรื่อง การรับสมัครพนักงานตำแหน่ง พนักงานบัญชี ระดับ 4 แผนกบัญชีบริหารและต้นทุน กองบัญชี ฝ่ายการเงินและบัญชี

พนักงานตำแหน่ง พนักงานบัญชี ระดับ 4 แผนกบัญชีบริหารและต้นทุน กองบัญชี ฝ่ายการเงินและบัญชี จำนวน 1 อัตรา

คุณสมบัติของผู้มีสิทธิเข้ารับการสอบคัดเลือก
– สำเร็จการศึกษาวุฒิปริญญาตรี ทางด้านการบัญชี โดยได้รับอัตราเงินเดือน ตามวุฒิแรกบรรจุในระดับปริญญาตรีอัตราเงินเดือน 16,830 บาท หากมีประสบการณ์ในการทำงาน ที่เกี่ยวข้องหลังจากสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี จะได้รับการพิจารณาอัตราเงินเดือนเพิ่มตาม ประสบการณ์แต่พิจารณาให้ไม่เกิน 2 ปี โดยบรรจุในอัตราเงินเดือนไม่เกิน 18,900 บาท ทั้งนี้ประสบการณ์การทำงานที่นำมาพิจารณาจะนำระยะเวลาที่ได้ทำงานในแต่ละหน่วยงานติดต่อกัน ไม่น้อยกว่า 1 ปี มารวมกัน เศษของปีปัดทิ้ง หรือ
สำเร็จการศึกษาวุฒิปริญญาโท ทางด้านการบัญชี โดยได้รับอัตราเงินเดือน ตามวุฒิแรกบรรจุในระดับปริญญาโทอัตราเงินเดือน 21,250 บาท หากมีประสบการณ์ในการทำงาน ที่เกี่ยวข้องหลังจากสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท จะได้รับการพิจารณาอัตราเงินเดือนเพิ่มตาม ประสบการณ์แต่พิจารณาให้ไม่เกิน 1 ปี โดยบรรจุในอัตราเงินเดือนไม่เกิน 22,580 บาท ทั้งนี้ประสบการณ์การทำงานที่นำมาพิจารณาจะนำระยะเวลาที่ได้ทำงานในแต่ละหน่วยงานติดต่อกันไม่น้อยกว่า 1 ปี มารวมกัน เศษของปีปัดทิ้ง
– อายุไม่เกิน 40 ปีบริบูรณ์ นับถึงวันเริ่มเปิดรับสมัคร
– สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft Word และ Microsoft Excel ได้
– ผู้สมัครเพศชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหาร หรือมีหลักฐานที่แสดงว่าไม่ต้องเข้ารับ ราชการทหาร (สด.8 หรือ สด.43)
– ไม่เคยได้รับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เว้นแต่เป็นโทษสำหรับ ความผิดที่ได้กระทำโดยประมาท หรือความผิดลหุโทษ หรือพ้นโทษแล้วเกินห้าปี

เปิดรับสมัครทางอินเตอร์เน็ต ตั้งแต่วันอังคารที่ 11 กรกฎาคม 2566 ถึงวันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม 2566 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ ที่เว็บไซต์ www.exat.co.th ร่วมงานกับเรา หัวข้อ “สมัครงานกับ กทพ. “ระบบสมัครงานออนไลน์ การทางพิเศษแห่งประเทศไทย”

รายละเอียด | ลิงค์สมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page