องค์การบริหารส่วนตำบลบางป่า รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 4 อัตรา

องค์การบริหารส่วนตำบลบางป่า รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 4 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 17-25 กรกฎาคม 2566

ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลบางป่า เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ขององค์การบริหารส่วนตำบลบางป่า ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566

ประเภทพนักงานจ้างตามภารกิจ

1) ตำแหน่ง ผู้ช่วยนายช่างไฟฟ้า จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
1. ได้รับรับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาหรือ เทคนิควิศวกรรมไฟฟ้า เทคนิควิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์ เทคนิคเครื่องเย็นและปรับอากาศ ไฟฟ้ากำลัง อิเล็กทรอนิกส์ เทคโนโลยีโทรคมนาคม เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ ช่างไฟฟ้า ช่างเครื่องเย็นและปรับอากาศ หรือใน สาขาวิชาอื่นที่ ก.จ. ก.ท. และ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน สาขาวิชาหรือเทคนิควิศวกรรมไฟฟ้า เทคนิควิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์ เทคนิคเครื่องเย็นและปรับอากาศไฟฟ้ากำลัง อิเล็กทรอนิกส์ เทคโนโลยีโทรคมนาคม เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ ช่างไฟฟ้า ช่างเครื่องเย็นและปรับอากาศ หรือในสาขาวิชาอื่นที่ ก.จ. ก.ท. และ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ ไม่ต่ำกว่านี้ในสาขาวิชา หรือเทคนิควิศวกรรมไฟฟ้า เทคนิควิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์ เทคนิคเครื่องเย็นและปรับอากาศ ไฟฟ้ากำลัง อิเล็กทรอนิกส์ เทคโนโลยีโทรคมนาคม เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ ช่างไฟฟ้า ช่างเครื่องเย็นและปรับอากาศ หรือใน สาขาวิชาอื่นที่ ก.จ. ก.ท. และ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

ได้รับค่าตอบแทนเดือนละ 9,400.-บาท สำหรับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือคุณวุฒิ อย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันทุกสาขาวิชา
ได้รับค่าตอบแทนเดือนละ 10,840.-บาท สำหรับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค (ปวท.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันทุกสาขาวิชา
ได้รับค่าตอบแทนเดือนละ 11,500.-บาท สำหรับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือ คุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ทุกสาขาวิชา

ประเภทพนักงานจ้างทั่วไป
1) ตำแหน่ง คนงาน สังกัด สำนักปลัดฯ จำนวน 1 อัตรา
2) ตำแหน่ง คนงาน สังกัด กองช่าง จำนวน 2 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา
2. มีความรู้ความสามารถอย่างเหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่
3. มีความรู้ในการอ่าน เขียนภาษาไทยได้
ได้รับค่าตอบแทนในอัตราเดือนละ 9,000.-บาท และได้รับเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราว ตามที่คณะกรรมการพนักงานส่วนตำบลกำหนด

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ที่มีความประสงค์จะเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ติดต่อขอรับใบ สมัครและยื่นใบสมัครพร้อมหลักฐานด้วยตนเอง ในระหว่างวันที่ 17-25 กรกฎาคม 2566 เวลา 08.30 – 16.30 น. (ในวันและเวลาราชการ) ณ ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลบางป่า อำเภอเมืองราชบุรี จังหวัดราชบุรี สอบถามรายละเอียดได้ที่ งานการเจ้าหน้าที่ สำนักปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลบางป่า หรือทางโทรศัพท์ หมายเลข 032-206048 ถึง 50 ต่อ 04 หรือทางเว็บไซต์ http://www.bgp.go.th/

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page