สำนักงานสรรพากรภาค 7 รับสมัครคนพิการเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งพนักงานภาษีสรรพากร

สำนักงานสรรพากรภาค 7 รับสมัครคนพิการเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งพนักงานภาษีสรรพากร ตั้งแต่วันที่ 3-21 กรกฎาคม 2566

ประกาศกรมสรรพากร เรื่อง รับสมัครคนพิการเพื่อการสรรหาและการเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป สำนักงานสรรพากรภาค 7

ชื่อตำแหน่ง พนักงานภาษีสรรพากร อัตราว่าง 1 อัตรา
(เลขที่อัตรา 10614 สังกัดสำนักงานสรรพากรพื้นที่เพชรบูรณ์)

ค่าตอบแทน
ผู้ที่มีคุณวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) เดือนละ 11,280 บาท หรือตามที่ ก.พ.กำหนด และเงินเพิ่มค่าครองชีพชั่วคราวตามประกาศคณะกรรมการบริหารพนักงานราชการ เรื่อง ค่าตอบแทน ของพนักงานราชการ (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2558
ผู้ที่มีคุณวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค (ปวท.) หรืออนุปริญญาหลักสูตร 2 ปี ต่อจากประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า เดือนละ 13,010 บาท หรือตามที่ ก.พ. กำหนด และเงินเพิ่มค่าครองชีพชั่วคราวตามประกาศคณะกรรมการบริหารพนักงานราชการ เรื่อง ค่าตอบแทนของ พนักงานราชการ (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2558
ผู้ที่มีคุณวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรืออนุปริญญาหลักสูตร 3 ปี ต่อจากประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า เดือนละ 13,800 บาท หรือตามที่ ก.พ. กำหนด

ผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
เป็นผู้ได้รับคุณวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค (ปวท.) หรืออนุปริญญาหลักสูตร 2 ปี ต่อจากประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่าหรือ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรืออนุปริญญาหลักสูตร 3 ปี ต่อจากประกาศนียบัตรมัธยมศึกษาตอนปลาย หรือเทียบเท่า หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันทุกสาขาวิชา จากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ. รับรอง

สำนักงานสรรพากรภาค 7 จะรับสมัครทางไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) เท่านั้น โดยให้ผู้ประสงค์จะสมัครพิมพ์ใบสมัคร ที่เว็บไซต์สำนักงานสรรพากรภาค 7 http://www.rd.go.th/region ) > ห้องข่าว > ข่าวรับสมัครงาน > รับสมัครคนพิการเพื่อการสรรหาและการเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป และที่เว็บไซต์ของกรมสรรพากร ที่ http://www.rd.go.th > ข่าวกรมสรรพากร > ข่าวสารการเข้ารับราชการ > พนักงานราชการ > รับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป และกรอกข้อความ ในใบสมัครให้ครบถ้วน
กำหนดวันรับสมัคร ตั้งแต่วันที่ 3-21 กรกฎาคม 2566 โดยผู้สมัครพิมพ์ใบสมัคร ตามข้อ 3.1 และส่งใบสมัครพร้อมหลักฐานการสมัครทางไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) จ่าหน้าซองถึง สำนักงาน สรรพากรภาค 7 เลขที่ 1/1 ถนนสิงหวัฒน์ ตำบลในเมือง อำเภอเมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก รหัสไปรษณีย์ 65000 ให้วงเล็บมุมซองจดหมายว่า “สมัครพนักงานราชการ” ไปรษณีย์ต้องประทับตรา รับจดหมายระหว่างวันที่ 3 – 21 กรกฎาคม 2566 และใบสมัครจะต้องส่งถึงสำนักงานสรรพากรภาค 7 ภายในวันที่ 25 กรกฎาคม 2566 ในเวลาราชการ (เวลา 16.30 น.) หากเกินกำหนดเวลาจะไม่ได้รับการพิจารณา

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page