เทศบาลตำบลหนองหญ้าลาด รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 2 อัตรา

เทศบาลตำบลหนองหญ้าลาด รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 10-18 กรกฎาคม 2566

ประกาศเทศบาลตำบลหนองหญ้าลาด เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ของเทศบาลตำบลหนองหญ้าลาด อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ

พนักงานจ้างทั่วไป
ตำแหน่ง พนักงานจดมาตรวัดน้ำ จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา
2. สามารถอ่านออกเขียนได้ มีความรู้ความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่
อัตราค่าตอบแทนเดือนละ 9,000.- บาท อัตราเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราวเดือนละ 1,000.- บาท รวมเดือนละ 10,000.- บาท (หนึ่งหมื่นบาทถ้วน-)

พนักงานจ้างตามภารกิจ
ตำแหน่ง ผู้ช่วยเจ้าพนักงานพัสดุ จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางบัญชี เลขานุการ เทคนิคการตลาด เศรษฐศาสตร์ การธนาคารและธุรกิจการเงิน เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคเขียนแบบ วิศวกรรมเครื่องกล พาณิชยการ บริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป ช่างโยธา ก่อสร้าง ช่างเครื่องกล ช่างไฟฟ้า หรือใน สาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ.,ก.ท. และ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค หรือเทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาหรือทางบัญชี เลขานุการ เทคนิคการตลาด เศรษฐศาสตร์ การธนาคารและธุรกิจการเงิน เทคนิควิศวกรรมโยธา เทคนิคเขียนแบบ วิศวกรรมเครื่องกล พาณิชยการ บริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป ช่างโยธา ก่อสร้าง ช่างเครื่องกล ช่างไฟฟ้า หรือใน สาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ.ก.ท. และ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชาหรือทางบัญชี เลขานุการ เทคนิคการตลาด เศรษฐศาสตร์ การธนาคารและธุรกิจการเงิน เทคนิควิศวกรรม เทคนิคเขียนแบบ วิศวกรรมเครื่องกล พาณิชยการ บริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป ช่างโยธา ก่อสร้าง ช่างเครื่องกล ช่างไฟฟ้า หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นก.จ.,ก.ท. และ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

อัตราค่าตอบแทนพนักงานจ้าง
1 คุณวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ให้ได้รับค่าตอบแทนเดือนละ 9,400 บาท และเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราว 2,000 บาท รวมทั้งสิ้น 11,400 บาท
2 คุณวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวท.) ให้ได้รับค่าตอบแทนเดือนละ 10,840 บาท และเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราว 2,000 บาท รวมทั้งสิ้น 12,840 บาท
3 คุณวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวส.) ให้ได้รับค่าตอบแทนเดือนละ 11,500 บาท และเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราว 1,785 บาท รวมทั้งสิ้น 13,285 บาท

การรับสมัครและสถานที่รับสมัคร
ผู้ที่ประสงค์จะสมัครเข้ารับการเลือกสรร สามารถขอรับและยื่นใบสมัครพร้อมเอกสารหลักฐานต่างๆตามที่เทศบาลตำบลหนองหญ้าลาดกำหนดด้วยตนเองได้ที่ งานการเจ้าหน้าที่ สำนักปลัดเทศบาล เทศบาลตำบล หนองหญ้าลาด อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ ตั้งแต่วันที่ 10 – 18 กรกฎาคม 2566 ในวันและเวลาราชการ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-4596-9765
*ทั้งนี้ผู้สมัครต้องรับรองตนเองว่าเป็นผู้มีคุณสมบัติทั่วไป และคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง ตามประกาศนี้ หากภายหลังปรากฏว่าผู้สมัครรายใดมีคุณสมบัติดังกล่าวไม่ครบถ้วน เทศบาลตำบลหนองหญ้าลาด จะถือว่าเป็นผู้ขาดคุณสมบัติในการรับสมัครเข้ารับการสรรหาตั้งแต่ต้น และไม่มีสิทธิได้รับการจ้างและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page