กองโรคเอดส์และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งผู้ประสานงานโครงการ

กองโรคเอดส์และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งผู้ประสานงานโครงการ ตั้งแต่วันที่ 3-14 กรกฎาคม 2566

ประกาศกองโรคเอดส์และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ เรื่อง รับสมัครคัดเลือกเพื่อจ้างบุคคลเป็นลูกจ้างชั่วคราวจากเงินช่วยเหลือจากต่างประเทศ

ตำแหน่ง ผู้ประสานงานโครงการ จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้างเดือนละ 18,000.- บาท (หนึ่งหมื่นแปดพันบาทถ้วน)

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งของผู้มีสิทธิสมัครเข้ารับการคัดเลือก
1) สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาสาธารณสุขศาสตร์ สาขาวิทยาศาสตร์ หรือสาขาวิชาอื่นที่เกี่ยวข้อง
2) มีความรู้ความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft Office (โปรแกรม Microsoft Word, Excel, Powerpoint) ได้เป็นอย่างดี
3) มีประสบการณ์งานด้านวิชาการสุขภาพ/สาธารณสุข งานด้านเอดส์ และ/หรือมี ประสบการณ์การทำงานในหน่วยงานราชการ
จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษในการติดต่อประสานงานกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชน
4) มีความรู้ในการจัดเก็บข้อมูลข้อมูลและใช้โปรแกรมด้านสถิติ SPSS
5) มีทักษะด้านการสื่อสาร สามารถจดบันทึกเพื่อสรุปรายงานการประชุม และจัดทำ หนังสือราชการทั้งภายในและภายนอกหน่วยงานได้เป็นอย่างดี

ระยะเวลาการเปิดรับสมัคร ตั้งแต่วันที่ 3 – 14 กรกฎาคม 2566
ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือกสามารถยื่นใบสมัครได้ที่ งานการเจ้าหน้าที่ กลุ่มบริหารทั่วไป กองโรคเอดส์และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ กรมควบคุมโรค ชั้น 3 อาคาร 5 ในวันเวลา ราชการ 08.30 – 16.30 น. หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามได้ที่ โทร. 0 2590 3325 หรือ โทร. 0 2590 3883

การยื่นใบสมัครผ่านไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-mail)
ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือกสามารถดาวน์โหลดเอกสารใบสมัครได้ที่ https://ddc.moph.go.th/das/ เว็บไซต์กองโรคเอดส์และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ หัวข้อประกาศรับสมัครงาน โดยกรอกข้อมูลลงในใบสมัคร พร้อมแนบไฟล์เอกสารประกอบการคัดเลือก โดยให้ผู้สมัครบันทึกไฟล์เป็น PDF และส่งมาทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ [email protected] เรียน งานการเจ้าหน้าที่ กองโรคเอดส์และ โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามได้ที่ โทร. 0 2590 3325 หรือ โทร. 0 2590 3883

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page