วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดขอนแก่น รับสมัครพนักงานเหมาบริการ 4 อัตรา

วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดขอนแก่น รับสมัครพนักงานเหมาบริการ 4 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 25 กรกฎาคม 2566

ประกาศ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดขอนแก่น สถาบันพระบรมราชชนก กระทรวงสาธารณสุข เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสอบคัดเลือกประเภทเหมาบริการ ตำแหน่งพนักงานบริการ
ตำแหน่งพนักงานบริการ
อัตราค่าจ้างเดือนละ 9,000 บาท จำนวน 1 อัตรา

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1 คุณวุฒิการศึกษาในระดับมัธยมศึกษาตอนต้น หรือตอนปลายสายสามัญ หรือ
2 ประกาศนียบัตรวิชาชีพ หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชา พาณิชยการ บริหารธุรกิจ การท่องเที่ยวและการโรงแรม การประชาสัมพันธ์ หรือสาขาใดสาขาหนึ่ง หรือ หลายสาขาวิชาที่เหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณะงานที่ปฏิบัติ
3 มีความรู้ความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติงาน
4 มีทักษะที่จำเป็นสำหรับการปฏิบัติงานในตำแหน่ง เช่น การจัดเตรียมห้องประชุม การจับผ้า การให้บริการอาหาร และเครื่องดื่มในการรับรองแขก การทำความสะอาด เป็นต้น
หมายเหตุ ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกในวันที่ทำสัญญาจ้าง จะต้องไม่เป็นลูกจ้างของส่วนราชการพนักงาน ลูกจ้างหน่วยงานอื่นของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือลูกจ้างของราชการส่วนท้องถิ่น

วัน เวลาและสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์สมัครขอยื่นใบสมัครได้ที่ งานทรัพยากรบุคคล ฝ่ายบริหารทั่วไป กลุ่มงานบริหารและ ยุทธศาสตร์ ชั้น 1 อาคารอำนวยการ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดขอนแก่น สถาบันพระบรมราชชนก กระทรวงสาธารณสุข ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2566 ถึงศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2566 ในวันและเวลาราชการ (ภาคเช้าเวลา 08.30 น. – 12.00 น. และภาคบ่าย เวลา 13.00 น.- 16.00 น.) ค่าธรรมเนียมในการสมัคร 50 บาท

ประกาศ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดขอนแก่น สถาบันพระบรมราชชนก กระทรวงสาธารณสุข เรื่อง รับสมัครลูกจ้างประเภทแบ่งรายรับ ตำแหน่งพนักงานนวดแผนไทย

ตำแหน่งพนักงานนวดแผนไทย จำนวน 3 อัตรา

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. วุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับประถมศึกษาปีที่ 5 หรือสามารถอ่านออกและเขียนได้ดี
2. ผ่านการอบรมนวดแผนไทย หลักสูตรผู้ช่วยแพทย์แผนไทย ไม่น้อยกว่า 372 ชั่วโมง ตามหลักสูตรการแพทย์ไทย ของกระทรวงสาธารณสุข หรือ
3. ผ่านการอบรมนวดไทย หลักสูตรผู้ช่วยแพทย์แผนไทย ไม่น้อยกว่า 330 ชั่วโมง
4. หากมีประสบการณ์ด้านการนวดไทย

วัน เวลาและสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์สมัครขอยื่นใบสมัครได้ที่ งานทรัพยากรบุคคล ฝ่ายบริหารทั่วไป กลุ่มงานบริหารและ ยุทธศาสตร์ ชั้น 1 อาคารอำนวยการ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดขอนแก่น สถาบันพระบรมราชชนก กระทรวงสาธารณสุข ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2566 ถึงอังคารที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2566 ในวันและเวลาราชการ (ภาคเช้าเวลา 08.30 น. – 12.00 น. และภาคบ่าย เวลา 13.00 น.- 16.00 น.) ค่าธรรมเนียมในการสมัคร 50 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page