เทศบาลเมืองเขลางค์นคร รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 8 อัตรา

เทศบาลเมืองเขลางค์นคร รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 8 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 18-26 กรกฎาคม 2566

ประกาศเทศบาลเมืองเขลางค์นคร เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง

ประเภทพนักงานจ้างตามภารกิจ จำนวน 3 ตำแหน่ง 3 อัตรา

1. ผู้ช่วยนักวิชาการศึกษา (ผู้มีคุณวุฒิ) จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน 15,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
1. ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางศึกษา ศึกษาศาสตร์ หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. รับรองให้บรรจุและแต่งตั้งเป็นพนักงาน ครูหรือข้าราชการครูได้
2. ได้รับปริญญาโทหรือคุณวุฒิอย่างที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางศึกษา ศึกษาศาสตร์ หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. รับรองให้บรรจุและแต่งตั้งเป็นพนักงาน ครูหรือข้าราชการครูได้
3. ได้รับปริญญาเอกหรือคุณวุฒิอย่างที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางศึกษา ศึกษาศาสตร์ หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. รับรองให้บรรจุและแต่งตั้งเป็นพนักงาน ครูหรือข้าราชการครูได้

2. ผู้ช่วยเจ้าพนักงานการคลัง (ผู้มีคุณวุฒิ) จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน 9,400 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง มีคุณวุฒิอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้
1. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางบัญชี พาณิชยการ เลขานุการ การตลาด การขาย การเงิน การธนาคารและธุรกิจการเงิน เศรษฐศาสตร์ การจัดการ การบริหารธุรกิจ คอมพิวเตอร์ธุรกิจ หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็น คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทาง บัญชี พาณิชยการ เลขานุการ การตลาด การขาย การเงิน การธนาคารและธุรกิจการเงิน เศรษฐศาสตร์ การจัดการ การบริหารธุรกิจ คอมพิวเตอร์ธุรกิจ หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่นี้ ในสาขาวิชาหรือทางบัญชี พาณิชยการ เลขานุการ การตลาด การขาย การเงิน การธนาคารและธุรกิจการเงิน เศรษฐศาสตร์ การจัดการ การบริหารธุรกิจ คอมพิวเตอร์ธุรกิจ หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.จ., ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

3. พนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดเบา (ผู้มีทักษะ) จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน 9,400 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. มีความรู้ความสามารถและทักษะในงานที่ปฏิบัติไม่ต่ำกว่า 5 ปี โดยจะต้องมีหนังสือ รับรองการทำงานจากนายจ้างหรือหน่วยงาน ซึ่งระบุถึงลักษณะงานที่ได้ปฏิบัติ หรือมีการทดสอบทักษะ เฉพาะบุคคลด้วยการทดลองปฏิบัติ
2. ได้รับใบอนุญาตขับรถยนต์ ตามที่กรมการขนส่งทางบกกำหนดมาไม่น้อยกว่า 5 ปี ตามชนิดของเครื่องจักรกลที่กำหนดไว้ในหน้าที่และความรับผิดชอบของตำแหน่ง
3. มีความรู้ความสามารถและความชำนาญงานในหน้าที่

ประเภทพนักงานจ้างทั่วไป จำนวน 4 ตำแหน่ง 5 อัตรา

1. เจ้าหน้าที่กู้ชีพ จำนวน 2 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน 9,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
มีความรู้ความสามารถในการช่วยเหลือเคลื่อนย้ายและปฐมพยาบาลผู้ป่วย หรือผู้บาดเจ็บฉุกเฉินในที่เกิดเหตุและขั้นภาวะวิกฤต ก่อนนำส่งผู้ป่วย เพื่อเข้ารับการรักษาในสถานพยาบาลได้

2. ช่างไม้ จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน 9,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
มีความรู้ความสามารถในงานช่างไม้ที่เหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่

3. คนสวน จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน 9,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
มีความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติงานในหน้าที่ มีความรู้ในการจัดสวนหย่อม ไม้ดอก ไม้ประดับ และไม้ดัด

4. พนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดเบา จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าตอบแทน 9,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. มีความรู้ความสามารถและทักษะในงานที่ปฏิบัติ
2. ได้รับใบอนุญาตขับรถยนต์ ตามที่กรมการขนส่งทางบก ตามชนิดของเครื่องจักรกลที่ กำหนดไว้ในหน้าที่และความรับผิดชอบของตำแหน่ง
3. มีความรู้ความสามารถและความชำนาญงานในหน้าที่

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ให้ติดต่อขอรับ ใบสมัครและสมัครได้ที่ กองการเจ้าหน้าที่ ชั้น 2 สำนักงานเทศบาลเมืองเขลางค์นคร เลขที่ 999 ถนนสาย อินทร์บุรี – เชียงใหม่ ตำบลชมพู อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง ตั้งแต่วันที่ 18 – 26 กรกฎาคม 2566 ในเวลาราชการ หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข 0-5422-5967 ต่อ 205 และสามารถดูรายละเอียดได้ ที่เว็บไซต์ www.kelangnakorn.go.th

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page