โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลมะขาม รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งนักวิชาการสาธารณสุข 2 อัตรา

โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลมะขาม รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งนักวิชาการสาธารณสุข 2 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 19 กรกฎาคม 2566

ประกาศโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลมะขาม เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราว (รายวัน) ตำแหน่ง นักวิชาการสาธารณสุข

ตำแหน่งนักวิชาการสาธารณสุข (รายวัน) จำนวน 2 อัตรา
อัตราค่าจ้างวันละ 520 บาท
ปฏิบัติงานที่ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลมะขาม อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี

ผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติดังนี้
(1) เพศหญิงหรือชาย มีสัญชาติไทย อายุไม่ต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ และไม่เกิน 35 ปี นับถึงวันปิดรับสมัคร
(2) ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือ ทางสาธารณสุขศาสตร์ สาธารณสุขชุมชน การพยาบาล สุขศึกษา วิทยาศาสตร์การแพทย์ด้านสาธารณสุขศาสตร์และอนามัย วิทยาศาสตร์ วิทยาศาสตร์การแพทย์ วิทยาศาสตร์เน้นวิทยาศาสตร์สุขาภิบาล วิทยาศาสตร์สาธารณสุข วิทยาศาสตร์อนามัยและสิ่งแวดล้อม วิทยาศาสตร์สุขภาพ วิทยาศาสตร์สิ่งแวดล้อม วิทยาศาสตร์ชีวภาพ ชีววิทยา จุลชีววิทยา กีฏวิทยา เทคนิคการแพทย์ เวชศาสตร์การกีฬา วิทยาศาสตร์การกีฬา แพทยศาสตร์ ทันตแพทย์ศาสตร์ เภสัชศาสตร์ จิตวิทยา หรือในสาขาวิชาหรือทางอื่นที่ ก.พ. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้
(3) ไม่เป็นผู้เคยต้องโทษคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก
(4) ไม่เป็นผู้มีร่างกายทุพพลภาพ ไร้ความสามารถหรือจิตฟั่นเฟือน ไม่สมประกอบ ไม่เป็น ลมบ้าหมู โรคเรื้อน วัณโรคในระยะอันตราย โรคเท้าช้างในระยะที่ปรากฏอาการเป็นที่น่ารังเกียจแก่สังคม โรคติด ยาเสพติดอย่างร้ายแรง โรคพิษสุราเรื้อรังหรือโรคที่อาจเป็นอุปสรรคต่อการปฏิบัติหน้าที่
(5) มีคุณสมบัติประการอื่นๆ ครบถ้วนตามมาตรา 36 แห่งพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการพลเรือน พ.ศ. 2551

ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือก ติดต่อขอรับใบสมัคร และสมัครได้ที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลมะขาม ตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคม 2566 ถึงวันที่ 19 กรกฎาคม 2566 ในวันและเวลาราชการ ตั้งแต่เวลา 08.30-16.30 น. สอบถามเพิ่มเติมที่เบอร์โทรศัพท์ 039-389137

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page