วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครศรีธรรมราช รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ห้องปฏิบัติการ

วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครศรีธรรมราช รับสมัครพนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ห้องปฏิบัติการ ตั้งแต่วันที่ 10-20 กรกฎาคม 2566

ประกาศวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครศรีธรรมราช เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ห้องปฏิบัติการ

ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ห้องปฏิบัติการ จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้าง 10,000 บาท

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1 จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 หรือได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือ คุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาที่ส่วนราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความ รับผิดชอบและลักษณะงานที่ปฏิบัติ
2 ได้รับประกาศนียบัตรผู้ช่วยพยาบาล หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน
3 มีทักษะความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม MS Office และโปรแกรม Excel จัดเก็บข้อมูล และประมวลผลข้อมูล Excel ได้เป็นอย่างดี

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้สนใจสามารถยื่นใบสมัครและหลักฐานการสมัครได้ด้วยตนเอง ณ วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครศรีธรรมราช ได้ตั้งแต่วันที่ 10 – 20 กรกฎาคม 2566 ในวันและเวลาราชการ หรือส่งใบสมัครและหลักฐาน การสมัครทางไปรษณีย์ มาที่ งานการเจ้าหน้าที่ วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครศรีธรรมราช ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช จังหวัดนครศรีธรรมราช 80000 ทั้งนี้ ท่านสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่เว็บไซต์ www.bcnnakhon.ac.th ซึ่งสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ คุณสาวิตรี สุทธิบูลย์ ทางโทรศัพท์หมายเลข 075 – 446390 – 1 หรือ 08 7466 7900

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page