เทศบาลเมืองบางบัวทอง รับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 10 อัตรา

เทศบาลเมืองบางบัวทอง รับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง 10 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 20-31 กรกฎาคม 2566

พนักงานจ้างตามภารกิจ

1. ผู้ช่วยนักประชาสัมพันธ์ จำนวน 1 อัตรา
อัตราเงินเดือน 15,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
มีคุณวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอื่น ที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชาหรือ ทางสื่อสารมวลชน วารสารศาสตร์ นิเทศศาสตร์ ประชาสัมพันธ์ การบริหาร รัฐประศาสนศาสตร์ บริหารธุรกิจ อักษรศาสตร์ สารสนเทศ การจัดการ การโฆษณา คอมพิวเตอร์ การท่องเที่ยว การโรงแรม ภาษาต่างประเทศ หรือทางอื่นที่ก.จ.,ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดเป็นคุณสมบัติเฉพาะ สำหรับตำแหน่งนี้

2. ผู้ช่วยครู (เอกศิลปะ) จำนวน 1 อัตรา
อัตราเงินเดือน 15,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. มีคุณวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอื่นที่ เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ทางการศึกษา หรือ สาขาศึกษาศาสตร์ หรือทางอื่นที่ก.จ.,ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดเป็นคุณสมบัติ เฉพาะ สำหรับตำแหน่งนี้
2. มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือ หลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพครู ตามที่คุรุสภาออกให้เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอน สำหรับกำหนดสาขาวิชาเอกศิลปะ

3. ผู้ดูแลเด็ก จำนวน 1 อัตรา
อัตราเงินเดือน 11,400 บาท (รวมค่าครองชีพ)
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. มีความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติ หน้าที่เป็นอย่างดี
2. มีความรู้ ความสามารถและทักษะใน งานที่ปฏิบัติไม่ต่ำกว่า 5 ปี และทักษะของ บุคคลดังกล่าวจะต้องสามารถพิสูจน์ให้เห็น ถึงความมีทักษะในงานนั้นๆ โดยมีหนังสือ รับรองการทำงานจากนายจ้างหรือหน่วยงานซึ่งระบุลักษณะงานที่ได้ปฏิบัติ

4. ผู้ช่วยเจ้าพนักงานธุรการ จำนวน 2 อัตรา
อัตราเงินเดือน 11,400 – 13,285 บาท (รวมค่าครองชีพ)
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1). ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือ คุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ทุกสาขาวิชาที่ ก.จ. ก.ท. หรือ ก.อบต. รับรอง ซึ่งศึกษาวิชาการคอมพิวเตอร์มาไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต หรือผ่านการฝึกอบรมทางด้าน การใช้คอมพิวเตอร์จากหน่วยงานของรัฐ สถาบันการศึกษาของรัฐหรือเอกชนที่ได้รับ การรับรองจากทางราชการหรือหน่วยงานของรัฐที่ใช้เวลาการฝึกอบรม ไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรือ คุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ทุกสาขาวิชาที่ ก.จ. ก.ท. หรือ ก.อบต. รับรอง ซึ่งศึกษาวิชาการคอมพิวเตอร์มาไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต หรือผ่านการฝึกอบรมทางด้าน การใช้คอมพิวเตอร์จากหน่วยงานของรัฐ สถาบันการศึกษาของรัฐหรือเอกชนที่ได้รับการรับรองจากทางราชการหรือ หน่วยงานของรัฐที่ใช้เวลาการฝึกอบรม ไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง
3. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่า ทุกสาขาวิชาที่ ก.จ. ก.ท. หรือ ก.อบต. รับรอง ซึ่งศึกษาวิชาการคอมพิวเตอร์มา ไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต หรือผ่านการฝึกอบรมทางด้าน การใช้คอมพิวเตอร์จากหน่วยงานของรัฐสถาบันการศึกษาของรัฐหรือเอกชนที่ได้รับการรับรองจากทางราชการหรือ หน่วยงานของรัฐที่ใช้เวลาการฝึกอบรมไม่น้อยกว่า 12 ชั่วโมง

5. ช่างไม้ จำนวน 1 อัตรา
อัตราเงินเดือน 11,400 บาท (รวมค่าครองชีพ)
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. มีความสามารถเหมาะสมในการ ปฏิบัติหน้าที่เป็นอย่างดี
2. มีความรู้ ความสามารถและทักษะใน งานที่จะปฏิบัติไม่ต่ำกว่า 5 ปี โดยจะต้อง มีหนังสือรับรองจากหน่วยงานหรือส่วน
ราชการ

6. พนักงานขับรถยนต์ จำนวน 1 อัตรา
อัตราเงินเดือน 11,400 บาท (รวมค่าครองชีพ)
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. มีความรู้ ความสามารถและ ความชำนาญงาน ในหน้าที่และได้รับ ใบอนุญาต ขับรถตามกฎหมาย หรือ ใบอนุญาตขับรถประเภท 2
2. มีความรู้ความสามารถและทักษะในงาน ที่จะปฏิบัติไม่ต่ำกว่า 5 ปี โดยจะต้องมีหนังสือรับรองการทำงาน จากนายจ้างหรือหน่วยงานซึ่งระบุถึงลักษณะงานที่ได้ปฏิบัติ

7. พนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดเบา จำนวน 1 อัตรา
อัตราเงินเดือน 11,400 บาท (รวมค่าครองชีพ)
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. มีความรู้ความชำนาญในการขับ เครื่องจักรกลขนาดเบาได้เป็นอย่างดี และได้รับใบอนุญาตขับรถยนต์ตามกฎหมาย ใบอนุญาตขับรถประเภท 2
2. มีความรู้ความสามารถและทักษะในงาน ที่จะปฏิบัติไม่ต่ำกว่า 5 ปี โดยจะต้องมีหนังสือรับรองการทำงานจากนายจ้างหรือหน่วยงาน ซึ่งระบุถึงลักษณะงานที่ได้ปฏิบัติ

พนักงานจ้างทั่วไป
1. คนงาน จำนวน 1 อัตรา
อัตราเงินเดือน 10,000 บาท (รวมค่าครองชีพ)
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
มีความรู้ความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่

2. คนงานกวาดถนน จำนวน 1 อัตรา
อัตราเงินเดือน 10,000 บาท (รวมค่าครองชีพ)
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
มีความรู้ความสามารถเหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่

วันเวลาและสถานที่รับสมัคร
ผู้ที่ประสงค์จะสมัครเข้ารับการสรรหาและการเลือกสรร ให้ขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัคร พร้อมเอกสารและหลักฐานด้วยตนเองต่อเจ้าหน้าที่ผู้รับสมัคร ณ สำนักงานเทศบาลเมืองบางบัวทอง ชั้น 1 ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม ถึงวันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2566 ในวันและเวลาราชการ ตั้งแต่เวลา 08.30 – 12.00 น. (พักเที่ยง) และเวลา 13.00 – 16.30 น. (โปรดแต่งกายชุดสุภาพ)

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page