สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินภูมิภาคที่ 6 จังหวัดอุดรธานี รับสมัครลูกจ้างประจำ ตำแหน่งพนักงานธุรการ

สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินภูมิภาคที่ 6 จังหวัดอุดรธานี รับสมัครลูกจ้างประจำ ตำแหน่งพนักงานธุรการ ตั้งแต่บัดนี้ถึง 7 สิงหาคม 2566

ประกาศสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินภูมิภาคที่ 6 จังหวัดอุดรธานี เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเป็นลูกจ้างประจำ ตำแหน่งพนักงานธุรการ สังกัดสานักงานการตรวจพินแผ่นดินภูมิภาคที่ 6 จังหวัดอุดรธานี

ตำแหน่ง พนักงานธุรการ ระดับ ส1
สังกัดสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินภูมิภาคที่ 6 (จังหวัดอุดรธานี) จำนวน 1 อัตรา

ผู้สมัครสอบต้องมีคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง ดังนี้
(1) ได้รับวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือเทียบเท่าในสาขาวิชาที่ เกี่ยวข้องกับลักษณะงานในหน้าที่
(2) ผู้สมัครที่เป็นเพศชาย ต้องผ่านการเกณฑ์ทหารแล้ว (แนบเอกสารการผ่านการเกณฑ์ทหาร)

อัตราค่าจ้าง/ค่าตอบแทน
อัตราค่าจ้างเดือนละ 9,400.- บาท และเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราวเดือนละ 2,000.- บาท ตาม ระเบียบคณะกรรมการการตรวจเงินแผ่นดินว่าด้วยการเบิกจ่ายเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราวของข้าราชการและ ลูกจ้างสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2558
ทั้งนี้ลูกจ้างประจำของสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน ที่ได้รับการจ้างหรือบรรจุใหม่เมื่อปฏิบัติงาน
พ้นหกเดือนนับแต่วันที่มีคำสั่งจ้างในปีงบประมาณแรกเป็นต้นไปจะได้รับเงินค่าตอบแทนพิเศษเดือนละ4,000.- บาทเมื่อได้ปฏิบัติตามระเบียบคณะกรรมการตรวจเงินแผ่นดินว่าด้วยเงินค่าตอบแทนพิเศษของลูกจ้างสำนักงาน
การตรวจเงินแผ่นดิน (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2557

การรับสมัครสอบ วัน เวลา และสถานที่รับสมัครสอบคัดเลือก
ให้ผู้ประสงค์จะสมัครสอบขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองที่สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินภูมิภาคที่ 6 (จังหวัดอุดรธานี) เลขที่ 9 ถนนประชาอุทิศ ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมืองอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี ได้ตั้งแต่ วันที่ 13 กรกฎาคม 2566 ถึงวันที่ 7 สิงหาคม 2566 หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่หมายเลข โทรศัพท์ 0 4222 3500 ต่อ 192 ในวันและเวลาราชการ ทั้งนี้ ผู้สมัครไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมในการสมัคร

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page