วิทยาลัยเทคนิคท่าหลวง รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งพนักงานบริหารทั่วไป (ครู)

วิทยาลัยเทคนิคท่าหลวง รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งพนักงานบริหารทั่วไป (ครู) ตั้งแต่ 26 กรกฎาคม – 4 สิงหาคม 2566

ประกาศวิทยาลัยเทคนิคท่าหลวง เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป

ชื่อตำแหน่ง พนักงานบริหารทั่วไป (ครู) 1 อัตรา
ค่าตอบแทนรายเดือน จำนวนเงิน 18,000 บาท

2.1 คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
2.1.1 ได้รับวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันทางการศึกษาหรือ ทางอื่นที่ ก.พ. พิจารณารับรองแล้วในสาขาวิชา 102 กลุ่มวิชาภาษาอังกฤษ ภาษาอังกฤษ/การสอน ภาษาอังกฤษ/ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสากล/ภาษาศาสตร์/ภาษาอังกฤษ ธุรกิจ/ภาษาศาสตร์ (ภาษาอังกฤษ)/วรรณคดีอังกฤษ/ภาษาอังกฤษขั้นสูง/ภาษาอังกฤษศึกษา/วิธีสอนภาษาอังกฤษ/วรรณคดีภาษาอังกฤษ/ภาษาอังกฤษเฉพาะกิจ/ภาษาและวรรณคดีอังกฤษ/ภาษาอังกฤษเพื่อ สื่อสารธุรกิจ/ภาษาอังกฤษและการแปล/ภาษาอังกฤษการท่องเที่ยว/ภาษาอังกฤษและการสื่อสาร/ ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารนานาชาติ/การสอนภาษาอังกฤษเป็นภาษาต่างประเทศ/การสอนภาษาอังกฤษ ในฐานะภาษาต่างประเทศ/การสอนภาษาต่างประเทศ (ภาษาอังกฤษ)
2.1.2 มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหนังสือรับรองความรู้ตามมาตรฐานวิชาชีพ โดยต้องได้รับอนุมัติภายในวันปิดรับสมัครและยังไม่หมดอายุ

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครที่มีคุณสมบัติตรงตามที่กำหนดไว้ในประกาศนี้ ให้ยื่นใบสมัครด้วยตนเองณ วิทยาลัยเทคนิคท่าหลวง จังหวัดลพบุรี โดยสมัครได้ตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคม 2566 ถึงวันที่ 4 สิงหาคม 2566 (เฉพาะเวลาราชการ) ภาคเช้าตั้งแต่เวลา 08.30 น. ถึง 12.00 น. และภาคบ่ายเวลา 13.00 น. ถึง 16.30 น.

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page