มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสุรินทร์ รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งนักวิเทศสัมพันธ์

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสุรินทร์ รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งนักวิเทศสัมพันธ์ ตั้งแต่วันที่ 10-21 กรกฎาคม 2566

ประกาศมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสุรินทร์ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งนักวิเทศสัมพันธ์ ประจำแผนกนโยบายและแผน งานบริหารทรัพยากร วุฒิปริญญาตรี สังกัด สำนักงานวิทยาเขตสุรินทร์

ตำแหน่งนักวิเทศสัมพันธ์
ประจำแผนกนโยบายและแผน งานบริหารทรัพยากร
สังกัดสำนักงานวิทยาเขตสุรินทร์ จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 18,000 บาท (หนึ่งหมื่นแปดพันบาทถ้วน)

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่ง ทางภาษาอังกฤษ หรือทางวรรณคดีอังกฤษ หรือ สาขาวิชารัฐศาสตร์ทางการต่างประเทศ หรือทางความสัมพันธ์ระหว่างประเทศหรือสาขาที่เกี่ยวข้อง

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
1) ให้ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการสอบคัดเลือกติดต่อขอรับใบสมัครได้ที่แผนกบริหารบุคคลและนิติการ หรือดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัครได้ที่เว็บไซต์ www.surin.rmuti.ac.th รับสมัครตั้งแต่วันที่ 10-21 กรกฎาคม พ.ศ. 2566 เวลา 08.30 – 16.30 น. (ในวันเวลาราชการ) ผู้ที่สมัครต้องชำระค่าธรรมเนียม จำนวน 100 บาท ค่าธรรมเนียมสมัครสอบจะไม่จ่ายคืนไม่ว่าในกรณีใด ๆ ทั้งสิ้น สามารถสอบถามรายละเอียดได้ทาง โทรศัพท์หมายเลข 044 – 513236 ต่อ 1100 หรือ 044 – 513257 แผนกบริหารบุคคลและนิติการ
2) ให้ผู้ประสงค์สมัครเข้ารับการสอบคัดเลือกจัดส่งเอกสารใบสมัคร และหลักฐานการสมัครงานด้วยตนเอง ที่แผนกบริหารบุคคลและนิติการ งานบริหารทรัพยากร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสุรินทร์ โดยต้องปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(Covid – 19) ตามที่มหาวิทยาลัย
จังหวัด และรัฐบาลกำหนดอย่างเคร่งครัด
3) กรณีผู้ประสงค์สมัครเข้ารับการคัดเลือกที่มีภูมิลำเนาอยู่นอกพื้นที่จังหวัดสุรินทร์ และไม่สามารถ
เดินทางมาสมัครได้ด้วยตนเอง สามารถกรอกใบสมัครงานผ่านระบบออนไลน์ตามลิงค์ https://forms.gle/E4q12d5CtdoULEnv5 และจัดส่งใบสมัครพร้อมเอกสารหลักฐานการสมัครงานไปยังแผนก บริหารบุคคลและนิติการ งานบริหารทรัพยากร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตสุรินทร์ เลขที่ 145 หมู่ที่ 15 ตำบลนอกเมือง อำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ รหัสไปรษณีย์ 32000 โดยเขียนที่มุมซองให้ ชัดเจนว่า “สมัครสอบพนักงานราชการทั่วไป” ทั้งนี้จะถือวันที่ที่ทำการไปรษณีย์ต้นทางประทับตรารับฝากเป็นวันที่ รับสมัครและเอกสารที่ทำการไปรษณีย์ต้นทางประทับตราฝากก่อนวันที่ 10 กรกฎาคม 2566 และหลังวันที่ 21 กรกฎาคม 2566 จะไม่ได้รับการพิจารณา

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page