สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขาลพบุรี รับสมัครจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ด้านสิ่งล่วงล้ำลำน้ำ

สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขาลพบุรี รับสมัครจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ด้านสิ่งล่วงล้ำลำน้ำ ตั้งแต่วันที่ 17-20 กรกฎาคม 2566

ประกาศสำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขาลพบุรี เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อการจ้างเหมาบริการเอกชน ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ด้านสิ่งล่วงล้ำลำน้ำ

ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ด้านสิ่งล่วงล้ำลำน้ำ ปฏิบัติงานประจำสำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขาลพบุรี ประจำปี งบประมาณ พ.ศ.2566 จำนวน 1 อัตรา อัตราค่าจ้างเหมาบริการ 8,750 บาท / เดือน

สถานที่ปฏิบัติงาน ณ สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขาลพบุรี ตำบลทะเทชุบศร อำเภอเมืองลพบุรี จังหวัดลพบุรี หรือเขตพื้นที่รับผิดชอบของสำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขาลพบุรี (จังหวัด ลพบุรี และจังหวัดสระบุรี)

คุณสมบัติทั่วไปและคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ด้านสิ่งล่วงล้ำลำน้ำ
1. เป็นผู้มีสัญชาติไทย
2. มีอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี ในวันสมัคร
3. มีวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรีในทุกสาขา
4. ไม่เป็นผู้ติดยาเสพติดใดๆ มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงครบถ้วนสมบูรณ์ ความประพฤติเรียบร้อย มีบุคลิกภาพและมนุษยสัมพันธ์ที่ดี เหมาะสมกับตำแหน่งงานที่รับผิดชอบ
5. ไม่เป็นผู้เคยต้องรับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เพราะกระทำความผิดอาญาเว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาท หรือความผิดลหุโทษ
6. ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก หรือปลดออก หรือไล่ออกจากรัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานอื่นของรัฐ
7. ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
8. สามารถปฏิบัติหน้าที่ทั้งในที่ตั้งสำนักงานหรือนอกพื้นที่ ตามที่ได้รับมอบหมายทั้งใน วันหยุดราชการและนอกเวลาราชการ
9. เมื่อปรากฏว่า ผู้รับจ้างเหมาบริการขาดคุณสมบัติข้อใด ข้อหนึ่ง จะไม่รับพิจารณาเพื่อจ้างเหมาบริการในปีงบประมาณถัดไป

วัน เวลา และสถานที่รับสมัครผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือก สามารถ ขอรายละเอียดและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขาลพบุรี เลขที่ 7/9 ซอยเทพสตรี 2 ถนนพระปิยะ ตำบลทะเทชุบศร อำเภอเมืองลพบุรี จังหวัดลพบุรี 15000 ได้ตั้งแต่วันที่ 17 – 20 กรกฎาคม 2566 ในวันและเวลาราชการ หรือโทรสอบถามได้ที่ 036-414423

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page