เทศบาลเมืองปาดังเบซาร์ รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจ 2 อัตรา

เทศบาลเมืองปาดังเบซาร์ รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจ 2 อัตรา ตั้งแต่ 26 กรกฎาคม – 9 สิงหาคม 2566

ประกาศเทศบาลเมืองปาดังเบซาร์ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหา และการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง

พนักงานจ้างตามภารกิจ

1. ตำแหน่ง ผู้ดูแลเด็ก (ทักษะ)
งานการศึกษาปฐมวัย ฝ่ายบริหารการศึกษา กองการศึกษา จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
กำหนดคุณลักษณะงานและคุณสมบัติเฉพาะสำหับตำแหน่งโดยใช้ทักษะเฉพาะบุคคลที่จะต้องเป็นผู้ที่มีความรู้ ความสามารถ และทักษะในงานที่จะปฏิบัติไม่ต่ำกว่า 5 ปี และทักษะบุคคลดังกล่าวจะต้อง สามารถพิสูจน์ให้เห็นถึงความมีทักษะในงานนั้นๆ โดยมีหนังสือรับรองการทำงานจากนายจ้างหรือหน่วยงาน ซึ่งระบุถึงลักษณะงานที่ได้ปฏิบัติหรือมีการทดสอบทักษะเฉพาะบุคคลด้วยการทดลองปฏิบัติ
ได้รับอัตราค่าตอบแทนในอัตราเดือนละ 9,400.-บาท และเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราว เดือนละ 2,000 .-บาท รวมเป็นเงิน 11,400.- บาท (หนึ่งหมื่นหนึ่งพันสี่ร้อยบาทถ้วน)

2. ตำแหน่ง ผู้ช่วยครูผู้ช่วย
งานการศึกษาปฐมวัย ฝ่ายบริหารการศึกษา กองการศึกษา จำนวน 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. มีคุณวุฒิการศึกษาหรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันทางการศึกษา หรือสาขา ศึกษาศาสตร์ เฉพาะสาขาอนุบาลศึกษา หรือการศึกษาปฐมวัย หรือคุณวุฒิอื่นที่ ก.จ. ก.ท. หรือ ก.อบต. กำหนดเป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้
2. มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบอาชีพครู ตามที่ครุสภา ออกให้เพื่อปฏิบัติการสอน
ได้รับอัตราค่าตอบแทนในอัตราเดือนละ 15,000.-บาท

วัน เวลาและ สถานที่รับสมัคร
ผู้สมัครสามารถยื่นใบสมัครพร้อมหลักฐานด้วยตนเองได้ที่ งานบุคลากรทางการศึกษา ฝ่ายบริหารการศึกษา กองการศึกษา เทศบาลเมืองปาดังเบซาร์ อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา โทร 0 – 7452 – 1234 รับสมัครตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคม – 9 สิงหาคม 2566 ในวันและเวลาราชการ

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page