สำนักงานธนานุเคราะห์ (รัฐวิสาหกิจ) รับสมัครสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุเป็นพนักงาน ตำแหน่งสมุห์บัญชี

สำนักงานธนานุเคราะห์ (รัฐวิสาหกิจ) รับสมัครสอบคัดเลือกเพื่อบรรจุเป็นพนักงาน ตำแหน่งสมุห์บัญชี ตั้งแต่วันที่ 18-25 กรกฎาคม 2566

ประกาศสำนักงานธนานุเคราะห์ กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกพนักงานและบุคคลภายนอกเพื่อบรรจุเป็นพนักงาน ตำแหน่งสมุห์บัญชี สถานธนานุเคราะห์ กรุงเทพมหานคร จังหวัดปทุมธานี จังหวัดระยอง และจังหวัดสุพรรณบุรี (เพิ่มเติม)

ตำแหน่งสมุห์บัญชี สถานธนานุเคราะห์ กรุงเทพมหานคร จังหวัดปทุมธานี จังหวัดระยอง และจังหวัดสุพรรณบุรี (เพิ่มเติม)
อัตราเงินเดือน 15,000 บาท (หนึ่งหมื่นห้าพันบาทถ้วน) ดังนี้

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง

พนักงานสำนักงานธนานุเคราะห์
มีคุณวุฒิไม่ต่ำกว่าประกาศนียบัตรวิชาชีพหรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ทางพาณิชยการ บัญชี บริหารธุรกิจหรือทางอื่นที่คณะกรรมการกำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้ โดยต้องผ่านการ ประเมินและได้รับเงินเดือนไม่ต่ำกว่าขั้นต่ำของตำแหน่งสมุห์บัญชีหรือตามคณะกรรมการกำหนด (15,000 บาท)

บุคคลภายนอก
มีคุณวุฒิไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรีหรือเทียบไม่ต่ำกว่านี้ทางบัญชี พาณิชยการบริหารธุรกิจ หรือทางอื่นที่คณะกรรมการกำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครสอบคัดเลือกสามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัครได้ที่ www.pawn.co.th ตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม 2566 ถึงวันที่ 25 กรกฎาคม 2566 และจัดส่งเอกสารหลักฐานการสมัคร ตามช่องทางต่าง ๆ ดังนี้
1 จัดส่งเอกสารหลักฐานการสมัครด้วยตนเอง ที่ส่วนบริหารทรัพยากรบุคคล ชั้น 4 อาคาร 8 สำนักงานธนานุเคราะห์ วันจันทร์ – วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08.00 – 15.30 น.ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์
2 จัดส่งเอกสารหลักฐานการสมัครผ่านทางอีเมล์ให้จัดส่งมา [email protected] (แนบไฟล์แบบ PDF หรือ JPG ) ก่อนเวลา 15.30 น. ของวันสุดท้ายการรับสมัคร
3 จัดส่งเอกสารหลักฐานการสมัครผ่านทางไปรษณีย์ให้จัดส่งมาที่ อาคาร 8 สำนักงานธนานุเคราะห์ 1034 ถนนกรุงเกษม แขวงคลองมหานาค เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร 10100 ภายใน วันรับสมัคร (นับวันที่ลงตราประทับในการจัดส่ง)

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page