สำนักงานคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ กรมควบคุมโรค รับสมัครจ้างเหมาบริการ 2 อัตรา

สำนักงานคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ กรมควบคุมโรค รับสมัครจ้างเหมาบริการ 2 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 4 สิงหาคม 2566

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ กรมควบคุมโรค เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลภายนอกเพื่อจ้างเหมาบริการ ตำแหน่ง นักวิชาการสาธารณสุข จำนวน 1 อัตรา และตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไป จำนวน 1 อัตรา

1. ตำแหน่ง นักวิชาการสาธารณสุข จำนวน 1 อัตรา
มีคุณสมบัติทั่วไป
– จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ทางด้านสาธารณสุขศาสตร์
– มีอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี และไม่เกิน 35 ปี (นับถึงวันที่ปิดรับสมัคร) (เพศชายต้อง
– ผ่านการเกณฑ์ทหารหรือมีใบแสดงวิทยฐานะว่าสำเร็จการฝึกทหาร รด. ชั้นปีที่ 3 – ใบ สด. 8)
– มีความรู้ ความสามารถทางด้านคอมพิวเตอร์ สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ พื้นฐาน เช่น Microsoft Office Word, Excel, Power point และการใช้ Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, ตัดต่อวีดีโอ หรือโปรแกรมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องได้เป็นอย่างดี รวมถึงมีทักษะในตรวจสอบสภาพและ ดูแลรักษาอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ รวมทั้งอุปกรณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานด้านสารสนเทศให้มีคุณภาพ พร้อมใช้งานอยู่เสมอ จะพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ
-สามารถเดินทางไปต่างจังหวัดได้
– มีความรับผิดชอบงาน มนุษยสัมพันธ์ดี และมีทักษะในการติดต่อประสานงาน
– อัตราค่าจ้างเดือนละ 16,000 บาท

2. ตำแหน่ง นักจัดการงานทั่วไป จำนวน 1 อัตรา
มีคุณสมบัติทั่วไป
– จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ทุกสาขาวิชา
– มีสัญญาติไทย เพศชาย/หญิง มีอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี และไม่เกิน 35 ปี (นับถึงวันที่ ปิดรับสมัคร) (เพศชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหารหรือมีใบแสดงวิทยฐานะว่าสำเร็จการฝึกทหาร รด. ชั้นปีที่ 3 – – ใบ สด. 8)
– มีความรู้ ความสามารถในการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐาน Microsoft office (Word Excel Power Point) และโปรแกรม Info Graphic หรือโปรแกรมอื่น ๆ ตามความถนัด
– มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย มีความทุ่มเท กล้าตัดสินใจ สามารถแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้รวดเร็ว มีเหตุผล และสามารถแสดงความคิดเห็นได้อย่างชัดเจน ในหน้าที่
– มีความรู้ ความเข้าใจในกฎหมาย กฎ ระเบียบ และข้อบังคับที่ใช้ในการปฏิบัติงาน
– มีมนุษยสัมพันธ์ดี รักงานบริการ และสามารถทำงานเป็นทีมได้ดี
– สามารถเดินทางไปต่างจังหวัดได้
อัตราค่าจ้างเดือนละ 15,000 บาท

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์เข้ารับสมัครการคัดเลือก สามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่เว็บไซต์ สำนักงาน คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ https://ddc.moph.go.th/osec/ หัวข้อ “ประกาศรับสมัครงาน” ทั้งนี้ สามารถ ส่งใบสมัครพร้อมหลักฐานการสมัครและรับรองสำเนาเอกสารส่งกลับไปทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (e-mail) [email protected] เพียงช่องทางเดียวเท่านั้น เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 19 กรกฎาคม – 4 สิงหาคม 2566 (ปิดรับสมัครวันที่ 4 สิงหาคม 2566 เวลา 16.30 น.) สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2590 3006

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page