วิทยาลัยเทคนิคสตูล รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 2 อัตรา

วิทยาลัยเทคนิคสตูล รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 10-17 สิงหาคม 2566

ประกาศวิทยาลัยเทคนิคสตูล เรื่อง การรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป

1. ตำแหน่ง พนักงานบริหารทั่วไป (ด้านบริหารงานทั่วไป) 1 อัตรา
ค่าตอบแทนรายเดือน จำนวนเงิน 18,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับวุฒิปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ที่ ก.พ. รับรอง ในทุกสาขาวิชา

2. ตำแหน่ง พนักงานบริหารทั่วไป(ครู) 1 อัตรา
ค่าตอบแทนรายเดือน จำนวนเงิน 18,000 บาท
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1 ได้รับวุฒิปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ที่ ก.พ. รับรอง ในสาขาวิชา ช่างกลโรงงานและเทคนิคการผลิต รหัสวิชา 202 เขียนแบบเครื่องกล/อุตสาหกรรมศิลป์ (เขียนแบบ)/เครื่องมือกล/ เทคนิคการผลิต/ช่างกลโรงงาน/วิศวกรรมการผลิต/อุตสาหการเครื่องมือกล/วิศวกรรมอุตสาหการ (การจัดการผลิต)/ เทคโนโลยีอุตสาหกรรม (เครื่องมือกล)/ อุตสาหกรรมศิลป์ (ช่างกลโรงงาน)/อุตสาหกรรมศิลป์ การผลิต)/อุตสาหกรรม ศิลป์ ( เครื่องมือกล)/เทคโนโลยีการผลิต/เทคโนโลยีอุตสาหกรรม(การจัดการอุตสาหกรรม)/เทคโนโลยีอุตสาหกรรม การศึกษา/วิศวกรรมเครื่องกล/วิศวกรรมอุตสาหการและระบบการผลิต/วิศวกรรมอุตสาหกรรม (ออกแบบการผลิต)/ การจัดการผลิต/เทคโนโลยีแม่พิมพ์/เทคโนโลยีวิศวกรรมการออกแบบและผลิตเครื่องจักรกล วิศวกรรมขนถ่ายวัสดุ (ช่างกลโรงงาน)
2 จะมีต้องมีคุณสมบัติอย่างใดอย่างหนึ่ง ดังนี้
2.1 มีใบประกอบวิชาชีพครูหรือหนังสือรับรองความรู้ตามมาตรฐานวิชาชีพ โดยต้องได้รับอนุมัติภายในวันปิดรับสมัครและยังไม่หมดอายุ
2.2 กรณีผู้สมัครสอบไม่มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหนังสือรับรองความรู้ตามมาตรฐานวิชาชีพ หากได้รับการเลือกสรรจะต้องมีหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพครูตามที่คุรุสภาออกให้ เพื่อปฏิบัติ หน้าที่สอนหลังวันจัดทำสัญญาจ้าง และจะต้องพัฒนาตนเองให้มีคุณสมบัติตามข้อบังคับคุรุสภาว่าด้วยเรื่องมาตรฐานวิชาชีพและจรรยาบรรณของวิชาชีพ พ.ศ. 2548 เพื่อขอรับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครูต่อไป

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัคร ให้ยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ณ วิทยาลัยเทคนิคสตูล ตั้งแต่วันที่ 10-17 สิงหาคม 2566 (ในวันราชการ) ภาคเช้าตั้งแต่เวลา 08.30 น. ถึงเวลา 12.00 น. และภาคบ่ายตั้งแต่เวลา 13.00 น. ถึงเวลา 16.00 น.

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page