โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม) รับสมัครอาจารย์ วุฒิปริญญาตรี 9 อัตรา

โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม) รับสมัครอาจารย์ วุฒิปริญญาตรี 9 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 30 มีนาคม 2566

***
ประกาศโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม) เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเป็นพนักงานของโรงเรียน

1. ตำแหน่ง อาจารย์สาธิต สาขาภาษาไทย จำนวน 4 อัตรา
อัตราเงินเดือนปริญญาตรี 22,000-23,500 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีหลักสูตรและการสอนภาษาไทย โดยมีพื้นฐานระดับปริญญาตรีทางด้าน การสอนภาษาไทย มีความรู้ความสามารถในการจัดกระบวนการเรียนการสอน ผลิต/ใช้สื่อการเรียนการสอนวิชา ภาษาไทยเป็นอย่างดี มีความรู้ความชำนาญด้านเทคโนโลยีทางการศึกษา มีบุคลิกภาพเป็นผู้นำ มีมนุษยสัมพันธ์ดี และมีความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์ได้เป็นอย่างดี

2. ตำแหน่ง อาจารย์สาธิต สาขาสังคมศึกษา จำนวน 1 อัตรา
อัตราเงินเดือนปริญญาตรี 22,000-23,500 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีหลักสูตรและการสอนสังคมศึกษา โดยมีพื้นฐานระดับปริญญาตรีทางด้าน การสอนวิชาสังคมศึกษา มีความรู้ความสามารถในการจัดกระบวนการเรียนการสอน ผลิต/ใช้สื่อการเรียนการสอน วิชาสังคมศึกษาเป็นอย่างดี มีความรู้ความชำนาญด้านเทคโนโลยีทางการศึกษา มีบุคลิกภาพเป็นผู้นำ มีมนุษยสัมพันธ์ดี และมีความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์ได้เป็นอย่างดี

3. ตำแหน่ง อาจารย์สาธิต สาขาคณิตศาสตร์ จำนวน 4 อัตรา
อัตราเงินเดือนปริญญาตรี 22,000-23,500 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีหลักสูตรและการสอนคณิตศาสตร์ โดยมีพื้นฐานระดับปริญญาตรีทางด้าน การสอนคณิตศาสตร์ มีความรู้ความสามารถในการจัดกระบวนการเรียนการสอน ผลิต/ใช้สื่อการเรียนการสอนวิชา คณิตศาสตร์เป็นอย่างดี มีความรู้ความชำนาญด้านเทคโนโลยีทางการศึกษา มีบุคลิกภาพเป็นผู้นำ มีมนุษยสัมพันธ์ดีและมีความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์ได้เป็นอย่างดี

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ระหว่างวันที่ 20 มีนาคม 2566 ถึงวันที่ 30 มีนาคม 2566 ในวันและเวลาราชการ

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page