สำนักงานพัฒนาระบบสาธารณสุข กรุงเทพมหานคร รับสมัครบุคคลภายนอกที่ช่วยปฏิบัติราชการ 5 อัตรา

สำนักงานพัฒนาระบบสาธารณสุข กรุงเทพมหานคร รับสมัครบุคคลภายนอกที่ช่วยปฏิบัติราชการ 5 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 26 กรกฎาคม 2566

ประกาศสำนักงานพัฒนาระบบสาธารณสุข เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลภายนอกที่ช่วยปฏิบัติราชการสำนักงานพัฒนาระบบสาธารณสุข ครั้งที่ 3/2566

1. ตำแหน่งที่รับสมัคร
1.1 พนักงานช่วยงานการถ่ายภาพและโสตทัศนูปกรณ์ จำนวน 1 อัตรา วุฒิการศึกษาปริญญาตรี สาขาทางภาพยนตร์ เทคโนโลยีการถ่ายภาพ การจัดการสื่อสารดิจิตอล สื่อนฤมิต หรือสาขาวิชาอื่นที่เกี่ยวข้อง ตามที่ส่วนราชการเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณะงานที่ปฏิบัติ ให้ได้รับค่าตอบแทนวันละ 750.- บาท เดือนละไม่เกิน 25 วัน

1.2 พนักงานช่วยงานด้านสารสนเทศ จำนวน 2 อัตรา วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ วิศวกรรมคอมพิวเตอร์ เทคโนโลยีสารสนเทศ คอมพิวเตอร์ธุรกิจ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง ด้านคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ ให้ได้รับค่าตอบแทนวันละ 750.- บาท เดือนละไม่เกิน 25 วัน

1.3 พนักงานช่วยงานด้านธุรการ จำนวน 2 อัตรา วุฒิการศึกษาระดับประกาศนียบัตร วิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้สาขาบริหารธุรกิจ การจัดการทั่วไป ภาษาอังกฤษธุรกิจ การตลาด เลขานุการ ให้ได้รับค่าตอบแทนวันละ 620.- บาท เดือนละไม่เกิน 25 วัน

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1 พนักงานช่วยงานการถ่ายภาพและโสตทัศนูปกรณ์ จะต้องเป็นผู้มีคุณวุฒิตรงตาม ตำแหน่งที่เปิดรับสมัครครบถ้วนอยู่ก่อนหรือในวันปิดรับสมัครคือวันที่ 26 กรกฎาคม 2566 เป็นผู้มีความรู้ ความสามารถในการถ่ายภาพนิ่ง ถ่ายและตัดต่อวิดีทัศน์ สามารถใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์เบื้องต้น และ โปรแกรมสำหรับงานกราฟิก การตกแต่งภาพ และงานตัดต่อวิดีทัศน์ได้ (โปรดแนบผลงาน (Portfolio))
2 พนักงานช่วยงานด้านสารสนเทศ จะต้องเป็นผู้มีคุณวุฒิตรงตามตำแหน่งที่เปิด รับสมัครครบถ้วนอยู่ก่อนหรือในวันปิดรับสมัครคือวันที่ 26 กรกฎาคม 2566 เป็นผู้มีความรู้เกี่ยวกับระบบ คอมพิวเตอร์ ระบบเครือข่ายและระบบจัดการฐานข้อมูล สามารถดูแลและแก้ไขปัญหาระบบคอมพิวเตอร์ และ จัดทำเว็บไซต์ได้
3 พนักงานช่วยงานด้านธุรการ (วุฒิ ปวส.) จะต้องเป็นผู้มีคุณวุฒิตรงตามตำแหน่งที่ เปิดรับสมัครครบถ้วนอยู่ก่อนหรือในวันปิดรับสมัครคือวันที่ 26 กรกฎาคม 2566 ช่วยปฏิบัติงานธุรการ งานสารบรรณ ด้านบุคลากร และเป็นผู้มีความรู้ในการใช้คอมพิวเตอร์ Microsoft Word, Excel, Power point สามารถใช้ e-mail ในการประสานงานและใช้ Application Line, Facebook ในการติดต่อสื่อสาร

กำหนดวัน เวลาที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครสอบ ให้ขอรับและยื่นใบสมัครสอบด้วยตนเองที่ ฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักงานพัฒนาระบบสาธารณสุข สำนักอนามัย ชั้น สำนักอนามัย ชั้น 11 อาคารธานีนพรัตน์ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 2 ถนนมิตรไมตรี เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 13 – 26 กรกฎาคม 2566 ในวันและเวลาราชการ

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page