สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งนักวิชาการตรวจสอบภายใน

สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งนักวิชาการตรวจสอบภายใน ตั้งแต่บัดนี้ถึง 2 สิงหาคม 2566

ประกาศสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเป็นลูกจ้างชั่วคราวจากเงินนอกงบประมาณ ตำแหน่งนักวิชาการตรวจสอบภายใน

หน่วยตำแหน่งที่ 04010300
ตำแหน่งนักวิชาการตรวจสอบภายใน จำนวน 1 อัตรา
คุณวุฒิปริญญาตรี กำหนดอัตราค่าจ้างเดือนละ 11,680 บาท และเงินเพิ่มค่าครองชีพชั่วคราวเดือน ละ 3,320 บาท (เมื่อรวมกันแล้วไม่เกิน 15,000 บาท)

คุณวุฒิ ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบเท่าได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาการบัญชี สาขาวิชา บริหารธุรกิจ หรือสาขาเศรษฐศาสตร์

วัน เวลา และวิธีการรับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์สมัครเข้ารับการคัดเลือก ยื่นใบสมัครพร้อมด้วยเอกสารหลักฐานประกอบการสมัครทาง E-mail : human_cifs@hotmail .co.th ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 2 สิงหาคม 2566 ตลอด 24 ชั่วโมงไม่เว้น วันหยุดราชการ โดยส่งใบสมัครมาในรูปแบบไฟล์เอกสาร PDF (สแกนเอกสารรวมเป็นชุดเดียวกัน) ทางสถาบันนิติ วิทยาศาสตร์จะยึดตามลำดับเวลาที่ปรากฏในอีเมลที่ได้รับเป็นสำคัญ โดยผู้สมัครจะไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมในการสมัครแต่อย่างใด
กรณีผู้สมัครยื่นใบสมัครและเอกสารหลักฐานประกอบการสมัครก่อนวันเปิดรับสมัครหรือหลัง วันปิดรับสมัคร ดังที่ได้กำหนดไว้ข้างต้นจะถือว่าเป็นผู้ไม่มีคุณสมบัติในการรับสมัครมาตั้งแต่ต้นและไม่มีสิทธิ ในการเข้ารับการคัดเลือกในครั้งนี้

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page