โรงเรียนเมืองนครราชสีมา รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ปฏิบัติหน้าที่ครูผู้ช่วยสอน 4 อัตรา

โรงเรียนเมืองนครราชสีมา รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ปฏิบัติหน้าที่ครูผู้ช่วยสอน 4 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 15 สิงหาคม 2566

ประกาศโรงเรียนเมืองนครราชสีมา ฉบับที่ 39/2566 เรื่อง ประกาศรับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ปฏิบัติหน้าที่ครูผู้ช่วยสอน (Co – Teacher) โครงการ MEP

ปฏิบัติหน้าที่ครูผู้ช่วยสอน (Co – Teacher) ห้อง MEP จำนวน 4 อัตรา
(สำหรับผู้ที่มีใบประกอบวิชาชีพครู อัตราค่าจ้างเดือนละ 10,000 บาท และผู้ที่อยู่ระหว่างการขอมีใบประกอบวิชาชีพครู อัตราค่าจ้างเดือนละ 9,000 บาท)

2. ผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
2.1 เป็นผู้ถือสัญชาติไทย มีความสามารถในการใช้/สอน/สื่อสาร ภาษาอังกฤษได้ดี
2.2 สำหรับผู้ที่สมัคร Co – Teacher โครงการ MEP จบการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไปจากคณะ ศึกษาศาสตร์/ครุศาสตร์/มนุษยศาสตร์ หรือด้านสาขาวิชาที่เกี่ยวข้องกับภาษาอังกฤษ วิทยาศาสตร์
คณิตศาสตร์ ภาษาไทย
2.3 สามารถสอนและสื่อสารใช้ภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี
2.4 หากจบด้านภาษาอังกฤษ (จะพิจารณาเป็นพิเศษ)
2.5 มีใบประกอบวิชาชีพครูหรืออยู่ระหว่างการขอมีใบประกอบวิชาชีพครู
2.6 มีอายุไม่ต่ำกว่า 22 ปี
2.7 มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงไม่เป็นโรคติดต่อ มีสุขภาพจิตดี ไม่มีปัญหาด้านสุขภาพจิต
2.8 ถ้ามีประสบการณ์สอนจะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ

4. การยื่นใบสมัคร
4.1 ผู้สมัครจะต้องรับและยื่นใบสมัครสอบด้วยตนเองหรือผ่านทางออนไลน์ และต้องกรอก รายละเอียดในใบสมัครด้วยลายมือบรรจง ให้ถูกต้อง ครบถ้วน และแต่งกายให้สุภาพเรียบร้อยตามประเพณีนิยม
4.2 ผู้สมัครจะต้องรับผิดชอบในการตรวจสอบ และรับรองตนเองว่า เป็นผู้มีคุณสมบัติทั่วไป และ คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งตรงตามประกาศรับสมัครจริง และจะต้องกรอกรายละเอียดต่าง ๆ ในใบสมัครพร้อมทั้ง ยื่นหลักฐานในการสมัครให้ถูกต้องครบถ้วน (สำเนาถูกต้องทุกฉบับ)
4.3 ผู้สมัครต้องลงลายมือชื่อในใบสมัครให้เรียบร้อยต่อหน้าเจ้าหน้าที่รับสมัคร หรือส่งใบสมัครพร้อม หลักฐานผ่านทาง E-mail : [email protected] และโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ได้ที่เบอร์ 044 – 242364
4.4 ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจะต้องปฏิบัติหน้าที่ให้ครบ 1 ปีการศึกษา
ผู้ที่มีคุณสมบัติและประสงค์จะสมัคร ให้ยื่นใบสมัครพร้อมเอกสารหลักฐานประกอบการสมัครได้ในเวลา ราชการ ณ ฝ่ายบริหารห้องธุรการงานบุคคล โรงเรียนเมืองนครราชสีมา หรือส่งใบสมัครพร้อมหลักฐานผ่านทาง E-mail : [email protected] และโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ได้ที่เบอร์ 044 – 242364 ตั้งแต่บัดนี้ถึง 15 สิงหาคม 2566

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page