โรงเรียนแม่ริมวิทยาคม รับสมัครครูพิเศษ(ครูอัตราจ้าง) วิชาพลศึกษา

โรงเรียนแม่ริมวิทยาคม รับสมัครครูพิเศษ(ครูอัตราจ้าง) วิชาพลศึกษา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 24 กรกฎาคม 2566

โรงเรียนแม่ริมวิทยาคม เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราว

ประกาศโรงเรียนแม่ริมวิทยาคม เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราว ประจำปีการศึกษา 2566

1. ตำแหน่งที่รับสมัคร
ครูพิเศษ อัตราค่าจ้างชั่วคราวรายเดือน เดือนละ 12,660 บาท (หนึ่งหมื่นสองพันหกร้อยหกสิบบาทถ้วน)
วิชาพลศึกษา จำนวน 1 ตำแหน่ง

3. คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งของครูผู้สอน
3.1 ครูผู้สอนวิชาพลศึกษา จำนวน 1 ตำแหน่ง
1. เพศชาย อายุ 23 – 40 ปี
2. เป็นผู้ได้รับวุฒิไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรีทางการศึกษาสาขาวิชาพลศึกษา ตามที่ ก.ค.ศ.กำหนด หรือหนังสือรับรองคุณวุฒิที่สภามหาวิทยาลัยอนุมัติแล้ว และใบรายงานผลการศึกษา (Transcript)
3. เป็นผู้มีความรู้ ความสามารถ ในการจัดทำหลักสูตร การจัดทำแผนการบ่มเพาะ การจัดทำโครงการ การบ่มเพาะ ออกแบบการบ่มเพาะ และจัดการบ่มเพาะ การวัดผลและประเมินผล และส่งเสริมการจัดการบ่ม เพาะด้วยวิธีการที่หลากหลาย มีการศึกษา วิเคราะห์ วิจัย เพื่อพัฒนากระบวนการบ่มเพาะ โดยเน้น ความสำคัญทั้งสมรรถนะ ความรู้ คุณธรรม จริยธรรม และค่านิยมที่ดีงาม ตามสาขาวิชาพลศึกษา
4. มีประสบการณ์ด้านการจัดตั้งทีมฟุตบอล ปฏิบัติการเป็นโค้ชฟุตบอล สามารถเดินทางไปควบคุม ดูแลการแข่งขันของนักเรียน ทั้งภายในจังหวัดและต่างจังหวัดได้
5. มีความสามารถทางด้านกีฬาทุกประเภท มีจิตวิทยาการกีฬา หากเป็นผู้ที่ผ่านการอบรมฟุตบอลขั้น พื้นฐาน (T-License) หรือ FA introductory จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
6. สามารถพักอาศัยภายในหอพักโรงเรียน และดูแลหอพักนักกีฬาได้
7. เป็นผู้มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู ตามมาตรา 43 แห่งพระราชบัญญัติสภาครูและบุคลากร ทางการศึกษา พ.ศ. 2546 หรือมีหนังสือรับรองสิทธิที่คณะกรรมการคุรุสภาออกให้ หรือมีหนังสือรับรองสิทธิ ที่ได้รับจากคณะกรรมการคุรุสภาออกให้
หมายเหตุ ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกในวันที่ทำสัญญาจ้างจะต้องไม่เป็นลูกจ้างของส่วนราชการ พนักงานหรือลูกจ้างของหน่วยงานอื่นของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือพนักงานของราชการส่วนท้องถิ่น

วัน เวลา และสถานที่รับสมัครสอบคัดเลือก
ผู้ประสงค์จะสมัครสอบคัดเลือกสามารถรับใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ณ กลุ่มอำนวยการ อาคาร MRW Office ชั้น 2 โรงเรียนแม่ริมวิทยาคม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันจันทร์ ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ.2566 (โดยไม่เว้นวันหยุดราชการ)

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page