วิทยาลัยสารพัดช่างพิษณุโลก รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 2 อัตรา

วิทยาลัยสารพัดช่างพิษณุโลก รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 7-11 สิงหาคม 2566

ประกาศ วิทยาลัยสารพัดช่างพิษณุโลก เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป

ชื่อตำแหน่ง พนักงานบริหารทั่วไป (ครู)
201 ช่างยนต์ จำนวน 1 อัตรา
605 เสริมสวย จำนวน 1 อัตรา
ค่าตอบแทนรายเดือน จำนวนเงิน 18,000 บาท

2.2 คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
2.2.1 ได้รับวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันทางการศึกษาหรือ ทางอื่นที่ ก.พ. พิจารณารับรองแล้วในรหัสกลุ่มวิชา 201 สาขาวิชาช่างเครื่องกล/เทคนิคยานยนต์/ วิศวกรรมเครื่องกล/เทคโนโลยีเครื่องต้นกำลัง/เทคนิคช่างยนต์/อุตสาหกรรมศิลป์(ช่างยนต์)/เทคโนโลยีอุตสาหการ (ช่างยนต์)/เทคโนโลยียานยนต์/เทคโนโลยีอุตสาหกรรม (เทคโนโลยีเครื่องกล)/วิศวกรรมขนถ่ายวัสดุ ช่างยนต์)/ วิศวกรรมเครื่องจักรกลเกษตร/เทคโนโลยีเครื่องกล/วิศวกรรมเครื่องกลและพลังงาน
2.2.2 ได้รับวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันทางการศึกษาหรือ ก.พ. พิจารณารับรองแล้วในรหัสกลุ่มวิชา 605 สาขาวิชาเทคโนโลยีความงาม/สุขภาพความงาม และสปา/วิทยาศาสตร์เครื่องสำอางและความงาม/เทคโนโลยีเครื่องสำอางและความงาม

2.2.3 จะต้องมีคุณสมบัติอย่างใดอย่างหนึ่ง ดังต่อไปนี้
2.2.3.1 มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหนังสือรับรองความรู้ตามมาตรฐานวิชาชีพ โดยต้องได้รับอนุมัติภายในปิดรับสมัครและยังไม่หมดอายุ
2.2.3.2 กรณีผู้สมัครสอบไม่มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหรือหนังสือรับรองความรู้ตามมาตรฐานวิชาชีพ หากได้รับการเลือกสรรจะต้องมีหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพครูตามที่ คุรุสภาออกให้เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอนหลังวันที่ได้รับการจัดทำสัญญาจ้าง และจะต้องพัฒนาตนเองให้มีคุณสมบัติ ตามข้อบังคับคุรุสภาว่าด้วยเรื่องมาตรฐานวิชาชีพและจรรยาบรรณวิชาชีพ พ.ศ. 2548 เพื่อขอรับใบอนุญาต ประ
2.2.4 มีใบรับรองมาตรฐานอาชีพหรือประกาศนียบัตรคุณวุฒิวิชาชีพ ไม่น้อยกว่าระดับ 9 สาขาวิชาชีพธุรกิจเสริมสวยและเสริมสร้างสุขภาพร่างกาย สาขาผู้สอนเสริมสวย เฉพาะรหัสกลุ่มวิชา 605 (เสริมสวย) เท่านั้น

วัน เวลาและสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัคร ให้ยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ณ วิทยาลัยสารพัดช่างพิษณุโลก ตั้งแต่วันที่ 7 – 11 สิงหาคม 2566 (ในเวลาราชการ) ภาคเช้า ตั้งแต่เวลา 08.30 น.ถึง 12.00 น. และภาคบ่ายเวลา 13.00 น. ถึง 16.00 น.

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page