สำนักงานคลังจังหวัดสุราษฎร์ธานี รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการ

สำนักงานคลังจังหวัดสุราษฎร์ธานี รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการ ตั้งแต่วันที่ 20-31 กรกฎาคม 2566

ประกาศสำนักงานคลังจังหวัดสุราษฎร์ธานี เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเป็นลูกจ้างชั่วคราวรายเดือน

ตำแหน่ง เจ้าพนักงานธุรการ วุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) จำนวน 1 อัตรา อัตราค่าจ้าง เดือนละ 9,400.-บาท และเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราวเดือนละ 2,000.- บาท เป็นเงิน 11,400.- บาท

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ผู้สมัครต้องเป็นผู้มีคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งที่รับสมัครคัดเลือก ดังนี้
1. เป็นผู้ได้รับวุฒิการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในทุกสาขาวิชา
2. มีความรู้ด้านคอมพิวเตอร์และสามารถใช้โปรแกรมสำเร็จรูปได้ดี ได้แก่ Microsoft Word, Microsoft Excel, Microsoft Power Point, โปรแกรมตกแต่งรูปภาพ, infographic หรืออื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
3. มีความรู้ความสามารถในการรับ-ส่ง E-mail การใช้งาน Internet การบันทึกข้อมูล และความสามารถในการพิมพ์งานเอกสารด้วยเครื่องคอมพิวเตอร์
4. มีความรู้ด้านดูแล ปรับปรุง เผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ ข้อมูลข่าวสาร ผ่านเว็บไซต์ และ Facebook ของสำนักงาน
5. ปฏิบัติงานธุรการ งานสารบรรณ งานบริการทั่วไป เช่น การรับส่ง ลงทะเบียน ร่างหนังสือโต้ตอบ จัดเตรียมการประชุม การบันทึกข้อมูล เพื่อสนับสนุนให้งานต่าง ๆ ดำเนินไปได้โดยสะดวกราบรื่น และมีหลักฐานตรวจสอบได้
6. มีความสามารถในการติดต่อประสานงานได้ดี

วัน เวลา และวิธียื่นใบสมัคร
ผู้ประสงค์ที่จะสมัครเข้ารับการคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราว สามารถดาวน์โหลด แบบฟอร์มใบสมัครได้ทางเว็บไซต์ของสำนักงานคลังจังหวัดสุราษฎร์ธานี www.cgd.go.th/srt ในหัวข้อ “ข่าวประชาสัมพันธ์” หรือขอรับและยื่นใบสมัครพร้อมหลักฐานทั้งหมดด้วยตนเอง ณ ฝ่ายบริหารทั่วไป สำนักงานคลังจังหวัดสุราษฎร์ธานี ในวัน เวลาราชการ ตั้งแต่วันที่ 20-31 กรกฎาคม 2566 โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมในการสมัครสอบ

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page