สถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง รับสมัครจ้างเหมาบริการ กลุ่มกิจกรรมและประชาสัมพันธ์

สถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง รับสมัครจ้างเหมาบริการ กลุ่มกิจกรรมและประชาสัมพันธ์ ตั้งแต่บัดนี้ถึง 8 สิงหาคม 2566

ประกาศสถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง (องค์การมหาชน) เรื่อง รับสมัครบุคคลทั่วไปเพื่อจัดจ้างในตำแหน่งจ้างเหมาบริการกลุ่มกิจกรรมและประชาสัมพันธ์ อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จำนวน 1 อัตรา

ตำแหน่งจ้างเหมาบริการกลุ่มกิจกรรมและประชาสัมพันธ์ (ปฏิบัติงานด้านกิจกรรม) จำนวน 1 อัตรา
ค่าจ้างเดือนละ 15,100 บาท

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
(1) สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่า ระดับปริญญาตรี สาขาด้านการประชาสัมพันธ์ การตลาด การจัดการ ท่องเที่ยว หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
(2) เพศชายหรือหญิง อายุไม่ต่ำกว่า 22 ปี บริบูรณ์ ไม่เกิน 45 ปี กรณีเพศชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหารแล้วหรือได้รับการยกเว้น
(3) มีความสามารถพื้นฐานการเขียน การสื่อสาร ภาษาไทยและภาษาต่างประเทศได้
(4) เป็นผู้มีความรู้ความสามารถในงานที่ตนรับผิดชอบเป็นอย่างดี มีสุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง มีบุคลิกภาพดีไม่เป็นผู้ที่มีโรคติดต่อเรื้อรังหรือร้ายแรง
(5) มีความขยัน อดทน ซื่อสัตย์ สุจริต มีความรับผิดชอบในงาน มีความละเอียดรอบคอบมีมนุษยสัมพันธ์ดี และมีจิตบริการที่ดี
(6) มีความรู้ความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์ และโปรแกรมที่ใช้ในการทำงานเบื้องต้นได้ เป็นอย่างดี
(7) สามารถทำงานให้ทางสถาบันได้เต็มเวลาและสามารถเปลี่ยนแปลงเวลาการทำงานตามที่ สถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง (องค์การมหาชน) กำหนด และสามารถทำงานต่างจังหวัด และนอกเวลาได้
(8) ไม่เสพสิ่งเสพติด ของมึนเมาหรือวัตถุที่ออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาท (ไม่ใช้ยาเสพติดทุกประเภท)

ผู้สนใจสมัครสามารถ Download แบบฟอร์มใบสมัครได้ที่ www.hrdi.or.th หรือขอรับใบสมัครได้ที่กลุ่มงานบริหารทรัพยากรมนุษย์ สำนักอำนวยการ สถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง (องค์การมหาชน) ทั้งนี้ ผู้สนใจสมัครสามารถยื่นใบสมัครพร้อมเอกสารหลักฐานการสมัครได้ด้วยตนเองที่กลุ่มงาน บริหารทรัพยากรมนุษย์ สำนักอำนวยการ สถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง (องค์การมหาชน) ภายในวันที่ 8 สิงหาคม 2566 ในวันและเวลาราชการ ช่วงเช้าเวลา 08.30-12.00 น. และ ช่วงบ่ายเวลา 13.00-16.30 น. หรือส่งใบสมัครและหลักฐานประกอบการสมัครงานทางไปรษณีย์ถึงกลุ่มงานบริหารทรัพยากรมนุษย์ สำนักอำนวยการ สถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง (องค์การมหาชน) เลขที่ 65 หมู่ 1 ถนนสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50200 ในกรณีส่งใบสมัครและเอกสารทางไปรษณีย์ ให้ส่งถึงกลุ่มงานบริหาร ทรัพยากรมนุษย์ ภายในวันที่ 8 สิงหาคม 2566 เวลา 16.30 น. (ไม่นับตามวันที่ที่ไปรษณีย์ต้น ทางประทับตราลงทะเบียน)
อนึ่ง หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่กลุ่มงานบริหารทรัพยากรมนุษย์ สำนักอำนวยการ โทรศัพท์ 05 3328 4968 ต่อ 1115

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page