สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ รับสมัครสอบแข่งขันเป็นพนักงานสถาบัน ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป

สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ รับสมัครสอบแข่งขันเป็นพนักงานสถาบัน ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป ตั้งแต่บัดนี้ถึง 10 สิงหาคม 2566

ประกาศสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุบุคคลเป็นพนักงานสถาบันสายสนับสนุนวิชาการ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป ระดับปฏิบัติการ สังกัดคณะพัฒนาการเศรษฐกิจ

ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป ระดับปฏิบัติการ สังกัดกลุ่มงานสนับสนุน งานวิจัยและงานวิชาการ คณะพัฒนาการเศรษฐกิจ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ วุฒิปริญญาตรี เลขอัตรา 100906 เงินเดือน 19,500.- บาท

คุณสมบัติของผู้สมัคร/คุณสมบัติของผู้ได้รับการบรรจุและแต่งตั้งเป็นพนักงานสถาบัน
1.1 เป็นผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีทุกสาขาจากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ. รับรอง
1.2 ผู้ได้รับการบรรจุแต่งตั้งต้องมีคุณสมบัติตามความในข้อ 18 ของข้อบังคับสถาบันบัณฑิตพัฒน บริหารศาสตร์ว่าด้วยการบริหารงานบุคคลของพนักงานสถาบัน พ.ศ. 2563 ลงวันที่ 23 กันยายน 2563 (แนบท้ายประกาศ)
1.3 มีความรู้ความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) เป็นอย่างดี การรับส่งจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ และสามารถสืบค้นข้อมูลทางเว็บไซต์ได้อย่างเหมาะสม แก่การปฏิบัติงานในหน้าที่
1.4 มีทักษะและความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารในระดับที่สื่อสารได้ดี
1.5 มีความสามารถด้านการประชาสัมพันธ์ เช่น การทำ Content / Graphic design /สามารถใช้สื่อ ออนไลน์ บน Platform ต่าง ๆ หรือ Application ต่าง ๆ สามารถออกแบบสื่อประชาสัมพันธ์หลักสูตรได้ในระดับดี (หากแนบผลงานที่เกี่ยวข้อง จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ)
1.6 มีความใฝ่รู้และตั้งใจทำงาน มีความยืดหยุ่น รับผิดชอบต่อหน้าที่ และอุทิศเวลาให้การ ปฏิบัติงานอย่างเต็มที่
1.7 สามารถติดต่อประสานงาน มีความคล่องตัว กล้าแสดงออก มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ และรัก ในงานบริการ มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี

ผู้ประสงค์จะสมัครสอบแข่งขันสามารถสมัครผ่านระบบสมัครงานออนไลน์เท่านั้น โดยสมัครได้ที่ http://personnel.nida.ac.th หัวข้อ “สมัครงานสายสนับสนุนวิชาการ” ไปที่หัวข้อ “สมัครออนไลน์ได้ที่นี่” ระหว่าง วันที่ 24 กรกฎาคม 2566 ถึงวันที่ 10 สิงหาคม 2566 และสามารถชำระค่าธรรมเนียมการสอบจนถึงวันที่ 11 สิงหาคม 2566 เวลา 16.30 น. ติดต่อสอบถามได้ที่ Line : @810zqvao หรือ Email: [email protected]

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page