สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดยะลา รับสมัครคัดเลือกเพื่อบรรจุเข้ารับราชการ ตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน

สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดยะลา รับสมัครคัดเลือกเพื่อบรรจุเข้ารับราชการ ตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน ตั้งแต่บัดนี้ถึง 17 สิงหาคม 2566

ประกาศจังหวัดยะลา เรื่อง รับสมัครคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน สังกัดสำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดยะลา

ตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน
อัตราเงินเดือน ระหว่าง 11,500 – 12,650 บาท
อัตราว่าง จำนวน 1 อัตรา สังกัดสำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดยะลา

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับผู้สมัครสอบคัดเลือก
(1) ได้รับวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน สาขาวิชาการบัญชี
(2) ผู้สมัครเข้ารับการคัดเลือกต้องมีคุณสมบัติอย่างใดอย่างหนึ่ง ดังต่อไปนี้
2.1 เป็นผู้เคยมีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านในจังหวัดปัตตานี จังหวัดยะลา หรือ
จังหวัดนราธิวาส เป็นเวลาติดต่อกันไม่น้อยกว่า 5 ปีหรือเป็นผู้มีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านในจังหวัดดังกล่าว เป็นเวลาติดต่อกันไม่น้อยกว่า 5 ปี นับถึงวันปิดรับสมัคร
2.2 เป็นผู้ซึ่งเกิดในจังหวัดปัตตานี จังหวัดยะลา หรือจังหวัดนราธิวาส
2.3 เป็นผู้เคยศึกษาในสถานศึกษาที่ตั้งอยู่ในจังหวัดปัตตานี จังหวัดยะลา หรือ จังหวัดนราธิวาส เป็นเวลาติดต่อกันไม่น้อยกว่า 5 ปี หรือเป็นผู้ซึ่งอยู่ในระหว่างศึกษาในสถานศึกษาที่ตั้งอยู่ในจังหวัดดังกล่าวเป็นเวลาติดต่อกันไม่น้อยกว่า 5 ปี นับถึงวันปิดรับสมัคร
2.4 เป็นผู้เคยทำงานหรืออยู่ในระหว่างการทำงานในจังหวัดปัตตานี จังหวัด ยะลา หรือจังหวัดนราธิวาส เป็นเวลาติดต่อกันไม่น้อยกว่า 5 ปี นับถึงวันปิดรับสมัคร โดยมีหนังสือรับรองการทำงานจากหน่วยงานของรัฐหรือจากนิติบุคคลที่ผู้นั้นเคยทำงานหรือทำงานอยู่ด้วย หรือ
2.5 เป็นผู้เคยศึกษาหรืออยู่ในระหว่างศึกษาในสถานศึกษาตาม (2.3) และ เคยทำงานหรืออยู่ในระหว่างการทำงานในจังหวัดตาม (2.4) รวมกันแล้วไม่น้อยกว่า 5 ปี นับถึงวันปิดรับสมัคร ทั้งนี้ ในสำเนาหลักฐานทุกฉบับ ให้ผู้สมัครสอบคัดเลือกเขียนคำรับรองว่าสำเนาถูกต้อง และลงชื่อกำกับไว้ด้วย

ผู้ประสงค์จะสมัครคัดเลือก ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ได้ที่ฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดยะลา 139 ถนนเทศบาล 3 ตำบลสะเตง อำเภอเมืองยะลา จังหวัดยะลา ตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม 2566 ถึงวันที่ 17 สิงหาคม 2566 ในวันและเวลาราชการ และ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ เว็บไซต์ https://pvnweb.dpt.go.th/yata/th/ ในหัวข้อ “รับสมัครสอบ คัดเลือก” ที่ปิดประกาศสำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดยะลา และที่ปิดประกาศสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดยะลา

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page