สำนักงานสถานธนานุบาลกรุงเทพมหานคร รับสมัครสอบแข่งขันเป็นพนักงาน 4 อัตรา

สำนักงานสถานธนานุบาลกรุงเทพมหานคร รับสมัครสอบแข่งขันเป็นพนักงาน 4 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 18 สิงหาคม 2566

ประกาศสำนักงานสถานธนานุบาลกรุงเทพมหานคร เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อจ้างและแต่งตั้งบุคคลเป็นพนักงาน สำนักงานสถานธนานุบาลกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 4/2566

ตำแหน่งที่จะจ้างและแต่งตั้ง

(1) พนักงานการเงินและบัญชี 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี หรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาบริหารธุรกิจ พาณิชยศาสตร์ บัญชี การเงิน หรือเศรษฐศาสตร์ ซึ่งได้ศึกษาวิชาบัญชีไม่น้อยกว่า 6 หน่วยกิต

(2) พนักงานเทคนิคคอมพิวเตอร์ 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี หรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่ง ทางคอมพิวเตอร์

(3) พนักงานกิจการสาขา 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี หรือเทียบเท่าไม่ต่ำกว่านี้ และมีความรู้ความสามารถทางด้าน คอมพิวเตอร์ โดยได้รับประกาศนียบัตร ทางด้านคอมพิวเตอร์เบื้องต้น อาทิ เช่น ในด้าน Microsoft Wod, Microsoft Excel หรือได้รับหน่วยกิตทางด้านคอมพิวเตอร์เบื้องต้น ไม่น้อยกว่า 3 หน่วยกิต หรือมีหนังสือรับรองจากหน่วยงานว่าสามารถใช้คอมพิวเตอร์ได้เป็นอย่างดี

(4) พนักงานประมูลทรัพย์หลุด 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับวุฒิไม่ต่ำกว่าประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ในสาขาวิชาการบัญชี เลขานุการคอมพิวเตอร์ธุรกิจ พาณิชยการ การตลาด การขาย หรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน

2. อัตราค่าจ้างและสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับ
2.1 คุณวุฒิปริญญาตรี 15,050 บาท ต่อเดือน
2.2 คุณวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือเทียบเท่า 9,440 บาท ต่อเดือน
โดยตำแหน่งระดับคุณวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือเทียบเท่าจะได้รับเงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราว ตามระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการเบิกจ่ายเงินค่าครองชีพชั่วคราวของข้าราชการและ ลูกจ้างประจำของส่วนราชการ (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2558 ประกอบกับระเบียบกรุงเทพมหานครว่าด้วยการเบิกจ่ายเงิน เพิ่มการครองชีพชั่วคราวของพนักงานการพาณิชย์ของกรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2561 เดือนละ 2,000 บาท และ ได้รับเงินช่วยเหลือค่าครองชีพ ตามระเบียบกรุงเทพมหานครว่าด้วยเงินช่วยเหลือค่าครองชีพพนักงานการพาณิชย์ ของกรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2552 เดือนละ 2,000 บาท
2.3 เงินบำเหน็จรางวัลพนักงาน พิจารณาจากผลการดำเนินงาน โดยพิจารณาตาม หลักเกณฑ์และเงื่อนไขที่กำหนดในแต่ละปี
2.4 เงินช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลตามระเบียบกรุงเทพมหานครว่าด้วยการเบิกจ่ายเงินสวัสดิการเกี่ยวกับการรักษาพยาบาลของพนักงานและลูกจ้างของการพาณิชย์ของกรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2538
2.5 เงินช่วยเหลือค่าเล่าเรียนบุตรตามระเบียบกรุงเทพมหานครว่าด้วยการเบิกจ่ายเงินสวัสดิการเกี่ยวกับการศึกษาของบุตรของพนักงานและลูกจ้างของการพาณิชย์ของกรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2538
2.6 เงินทุนสนับสนุนการศึกษาบุตรของพนักงานการพาณิชย์ของกรุงเทพมหานคร

กำหนดวัน เวลา และสถานที่รับสมัครสอบ ผู้ประสงค์จะสมัครสอบสามารถขอรับใบสมัครสอบ หรือดาวน์โหลดใบสมัครสอบได้ที่ เว็บไซด์ www.pawnshop.bangkok.go.th และสมัครสอบ ด้วยตนเองได้ที่สำนักงานสถานธนานุบาลกรุงเทพมหานคร (สธก.) อาคารโกลด์มาร์เก็ต เลขที่ 8 ถนนเทศบาล สงเคราะห์ แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900 โทร. 0 2158 0042 ถึง 4 ตั้งแต่วันที่ วันที่ 24 กรกฎาคม ถึงวันที่ 18 สิงหาคม 2566 เวลา 08.30 – 15.30 น. เว้นวันหยุดราชการ

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page