กลุ่มกำกับดูแลหลังออกสู่ตลาด สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา รับสมัครลูกจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไป

กลุ่มกำกับดูแลหลังออกสู่ตลาด สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา รับสมัครลูกจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไป ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 15 กันยายน 2566

ประกาศรับสมัครลูกจ้างเหมา ตำแหน่ง นักจัดการงานทั่วไป กลุ่มกำกับดูแลหลังออกสู่ตลาด กองควบคุมวัตถุเสพติด
ด้วยกลุ่มกำกับดูแลหลังออกสู่ตลาด กองควบคุมวัตถุเสพติด สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา มีความประสงค์จะจ้างปฏิบัติงานในหน้าที่นักจัดการงานทั่วไป จำนวน 1 ตำแหน่ง โดยมีรายละเอียดดังนี้

อัตราจ้าง ปริญญาตรี 13,000 บาท/เดือน (ไม่มีสวัสดิการอื่น)
สถานที่ปฏิบัติงาน : กลุ่มกำกับดูแลหลังออกสู่ตลาด กองควบคุมวัตถุเสพติด ชั้น 4 อาคารเงินทุนหมุนเวียนยาเสพติด สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา โทรศัพท์ 0 2590 7339, 0 2590 7742

คุณสมบัติผู้สมัคร
อายุไม่เกิน 35 ปี (เพศชาย/เพศหญิง) วุฒิการศึกษาปริญญาตรี
มีความขยัน ซื่อสัตย์ อดทน รับผิดชอบต่อหน้าที่การงาน ตรงต่อเวลา สามารถปฏิบัติหน้าที่ด้วยความละเอียด แม่นยำ รอบคอบ มีความสามารถ ในการเจรจาที่ดี มนุษยสัมพันธ์ดี รักงานบริการ เอกสาร-ประสานงาน สามารถทำงานในสภาวะกดดันได้ มีความยืดหยุ่นในการทำงานสูง ไม่เกี่ยงงาน และมีความกระตือรือร้นในงานที่ทำ
สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมพื้นฐาน Word, Excel, PowerPoint และ Internet ได้ หากมีประสบการณ์ที่เกี่ยวข้องจะพิจารณาเป็นพิเศษ

วัน เวลา สถานที่รับสมัคร :
ติดต่อขอรับและยื่นใบสมัคร ด้วยตนเองที่กลุ่มกำกับดูแลหลังออกสู่ตลาด กองควบคุมวัตถุเสพติด สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (คุณวิภา) เวลา 8.30 – 16.30 น. ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 15 กันยายน 2566

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page