ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้อำเภอบ้านบึง รับสมัครจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูล

ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้อำเภอบ้านบึง รับสมัครจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูล ตั้งแต่บัดนี้ถึง 9 สิงหาคม 2566

ประกาศ ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้อำเภอบ้านบึง เรื่อง รับสมัครจ้างเหมาบริการบุคคลภายนอกเพื่อคัดเลือกปฏิบัติงานตำแหน่ง เจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูล

ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูล จำนวน 1 อัตรา
อัตราค่าจ้างเหมาบริการ 11,680 บาท/เดือน

3. คุณสมบัติผู้เสนอราคา
3.1 มีสัญชาติไทย เพศชาย/หญิง อายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี แต่ไม่เกิน 60 ปี ได้รับคุณวุฒิไม่ต่ำกว่า ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน (ม.6) ในสาขาวิชาหรือที่ส่วน ราชการเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบ และลักษณะงานที่ปฏิบัติ หรือมีประสบการณ์ซึ่งมีความ เหมาะสมกับหน้าที่ที่รับผิดชอบ และลักษณะงานที่ปฏิบัติ และมีคุณสมบัติเป็นเจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูลที่มีจิตบริการ
3.2 มีทักษะความสามารถในการใช้โปรแกรมไมโครซอฟต์ออฟฟิศ และการสืบค้นข้อมูลทาง อินเทอร์เน็ตเป็นอย่างดี มีความสามารถในการติดต่อสื่อสารและประสานงานบุคคลภายนอก
3.3 มีความประพฤติเรียบร้อย บุคลิกภาพ มนุษย์สัมพันธ์ที่ดี และมีสุขภาพแข็งแรงเหมาะสม กับตำแหน่งที่รับผิดชอบ
3.4 ไม่เป็นโรคต้องห้ามหรือเป็นอุปสรรคต่อการปฏิบัติงานมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีและมีใจรักในงานบริการ
3.5 มีความใฝ่รู้สูง และอดทน ทุ่มเท ในหน้าที่ที่รับผิดชอบ

ให้ผู้ประสงค์จะสมัครคัดเลือกขอรับและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้อำเภอบ้านบึง ตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคม 2566 ถึงวันที่ 9 สิงหาคม 2566 ในวันและเวลาราชการ ภาคเช้าเวลา 09.00 – 12.00 น. ภาคบ่าย เวลา 13.00 – 16.30 น. หรือติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 038-445595

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page