วิทยาลัยการอาชีพจอมทอง รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งพนักงานราชการทั่วไป (ครู)

วิทยาลัยการอาชีพจอมทอง รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งพนักงานราชการทั่วไป (ครู) ตั้งแต่วันที่ 7-11 สิงหาคม 2566

ประกาศวิทยาลัยการอาชีพจอมทอง เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครู

ชื่อตำแหน่ง พนักงานราชการทั่วไป (ครู) 1 อัตรา
ค่าตอบแทนรายเดือน จำนวนเงิน 18,000 บาท

2.2 คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
2.2.1 ได้รับวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันที่ ก.พ. รับรอง แล้วใน รหัสวิชา 216 สาขาวิชาช่างไฟฟ้า/ไฟฟ้ากำลัง/วิศวกรรมไฟฟ้า เทคโนโลยีไฟฟ้าอุตสาหกรรม/ อุตสาหกรรมศิลป์ (ไฟฟ้า)/เทคโนโลยีไฟฟ้า/วิศวกรรมไฟฟ้าเครื่องกลการผลิต
2.2.2 จะต้องมีคุณสมบัติอย่างใดอย่างหนึ่ง ดังต่อไปนี้
1. มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหนังสือรับรองความรู้ตามมาตรฐานวิชาชีพ โดยต้องได้รับอนุมัติภายในปิดรับสมัครและยังไม่หมดอายุ
2. กรณีผู้สมัครสอบไม่มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหนังสือรับรองความรู้ ตามมาตรฐานวิชาชีพ หากได้รับการเลือกสรรจะต้องมีหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพครูตามที่คุรุสภาออกให้เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอนหลังวันที่ได้รับการจัดทำสัญญาจ้าง และจะต้องพัฒนาตนเองให้มีคุณสมบัติ ตามข้อบังคับคุรุสภาว่าด้วยเรื่องมาตรฐานวิชาชีพและจรรยาบรรณวิชาชีพ พ.ศ.2548 เพื่อขอรับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครูต่อไป

ผู้ประสงค์จะสมัครให้ยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ณ วิทยาลัยการอาชีพจอมทอง ที่ตั้ง 619 หมู่ที่ 15 ตำบลข่วงเปา อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ โดยสมัครได้ตั้งแต่วันที่ 7 – 11 สิงหาคม พ.ศ. 2566 (ในวันและเวลาราชการ) ภาคเช้าตั้งแต่เวลา 08.30 น. ถึงเวลา 12.00 น. และภาคบ่ายตั้งแต่เวลา 13.00 น. ถึงเวลา 16.30 น.

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page