วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีมหาสารคาม รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 2 อัตรา

วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีมหาสารคาม รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 15-21 สิงหาคม 2566

ประกาศวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีมหาสารคาม เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป

ชื่อตำแหน่ง พนักงานบริหารทั่วไป (ครู) 1 อัตรา
ค่าตอบแทนรายเดือนจำนวนเงิน 18,000 บาท

2.2 คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
2.2.1 ได้รับวุฒิปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ที่ ก.พ. รับรองแล้วในกลุ่ม สาขาวิชา พืชศาสตร์และเกษตรกรรมอุตสาหกรรม รหัสวิชา 401 คุณวุฒิที่สอดคล้องทั้งหมด สาขาวิชา พืชศาสตร์/พืชสวนประดับ/ไม้ดอกไม้ประดับ/พืชผัก/พืชไร่ พืชสวน(เทคโนโลยีหลักเก็บเกี่ยว)/ไม้ผล/เทคโนโลยี การผลิตพืช/การจัดการเกษตร การจัดการการผลิตพืช)/เกษตร/พืชสวน พืชไร่นา/การผลิตพืช/เกษตรกรรม/ เกษตรทั่วไป/เกษตรศึกษา/เกษตรศาสตร์/พฤกษศาสตร์/คุรุศาสตร์เกษตร/พัฒนาการเกษตร/ส่งเสริมการเกษตร/ เทคโนโลยีการเกษตร/เทคโนโลยีการผลิตพืช/เกษตรและสิ่งแวดล้อม/ศึกษาศาสตร์-เกษตร/วิทยาศาสตร์ การเกษตร/ทรัพยากรเกษตรชีวภาพ/เทคโนโลยีชีวภาพการเกษตร/เทคโนโลยีชีวภาพเกษตร/ส่งเสริมการเกษตรและสหกรณ์/ส่งเสริมและนิเทศศาสตร์การเกษตร/เทคโนโลยีชีวภาพอุตสาหกรรมการเกษตร

2.2.2 ได้รับวุฒิปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ที่ ก.พ. รับรองแล้วใน กลุ่มสาขาวิชา อุตสาหกรรมอาหาร รหัสวิชา 602 คุณวุฒิที่สอดคล้องทั้งหมด สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และ เทคโนโลยีการอาหาร/เทคโนโลยีการอาหาร/อุตสาหกรรมอาหาร/พัฒนาผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมเกษตร/ อุตสาหกรรมเกษตร/เทคโนโลยีอาหารและโภชนาการ

2.2.3 จะต้องมีคุณสมบัติอย่างใดอย่างหนึ่ง ดังต่อไปนี้
1) มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือ หนังสือรับรองความรู้ตามมาตรฐานวิชาชีพ โดยต้อง ได้รับอนุมัติภายในปิดรับสมัครและยังไม่หมดอายุ
2) กรณีผู้สมัครสอบไม่มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหนังสือรับรองความรู้ตามมาตรฐานวิชาชีพ หากได้รับการเลือกสรรจะต้องมีหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพครูตามที่คุรุสภา ออกให้เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอนหลังวันที่ได้รับการจัดทำสัญญาจ้าง และจะต้องพัฒนาตนเองให้มีคุณสมบัติตาม ข้อบังคับคุรุสภาว่าด้วยเรื่องมาตรฐานวิชาชีพและจรรยาบรรวิชาชีพ พ.ศ. 2548 เพื่อขอรับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครูต่อไป

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครให้ยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ณ วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีมหาสารคาม ตั้งแต่วันที่ 15-21 สิงหาคม 2566 (ในวันราชการ) ภาคเช้าตั้งแต่เวลา 08.30 น ถึง 12.00 น.และภาคบ่ายตั้งแต่เวลา 13.00 น. ถึง 16.30 น.

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page