วิทยาลัยเทคนิคนครนายก รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 2 อัตรา

วิทยาลัยเทคนิคนครนายก รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 9-16 สิงหาคม 2566

ประกาศวิทยาลัยเทคนิคนครนายก เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป

1) ตำแหน่งพนักงานบริหารทั่วไป (ด้านบริหารงานทั่วไป) 1 อัตรา
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันที่ ก.พ. รับรองแล้วในทุกสาขาวิชา

2) ชื่อตำแหน่ง พนักงานบริหารทั่วไป (ครู) กลุ่มวิชา ช่างเชื่อมโลหะ 1 อัตรา
2.2 คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
2.2.1 ได้รับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันที่ ก.พ. รับรองแล้วในสาขาวิชา เทคนิคโลหะ โลหะการ ช่างเชื่อมโลหะ/ช่างเชื่อมประสาน/วิศวกรรมอุตสาหการ(โลหะ)/วิศวกรรมอุตสาหการ (เชื่อมโลหะ) เทคโนโลยีอุตสาหกรรม(เชื่อมโลหะ/อุตสาหกรรมศิลป์(ช่างเชื่อม)/เทคโนโลยีอุตสาหกรรม (การผลิตอุตสาหกรรม)/เทคโนโลยีอุตสาหการ เชื่อมโลหะ/เทคโนโลยีวิศวกรรมการเชื่อม/เทคโนโลยีการเชื่อม
รหัสสาขาวิชา 203
2.2.2 จะต้องมีคุณสมบัติอย่างใดอย่างหนึ่ง ดังต่อไปนี้
1. มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหนังสือรับรองความรู้ตามมาตรฐานวิชาชีพ โดยต้องได้รับอนุมัติภายในวันปิดรับสมัครและยังไม่หมดอายุ
2. กรณีผู้สมัครสอบไม่มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหนังสือรับรองความรู้ตาม ออกให้เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอนหลังวันได้รับการจัดทำสัญญาจ้าง และจะต้องพัฒนาตนเองให้มีคุณสมบัติตาม ข้อบังคับคุรุสภาว่าด้วยเรื่องมาตรฐานวิชาชีพและจรรยาบรรณของวิชาชีพ พ.ศ. 2558 เพื่อขอรับใบอนุญาต มาตรฐานวิชาชีพ หากได้รับการเลือกสรรจะต้องมีหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพครูตามที่คุรุสภา ประกอบวิชาชีพครูต่อไป

ผู้ประสงค์จะสมัคร ให้ยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ณ วิทยาลัยเทคนิคนครนายก ตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคม 2566 ถึงวันที 16 สิงหาคม 2566 (ในวันเวลาราชการ) ตั้งแต่เวลา 08.30 น. ถึงเวลา 12.00 น. และภาคบ่าย ตั้งแต่เวลา 13.00 น. ถึง 16.30 น.

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page