โรงเรียนประถมสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร รับสมัครครูผู้สอนสาขาวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา

โรงเรียนประถมสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร รับสมัครครูผู้สอนสาขาวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา ตั้งแต่วันที่ 3-17 สิงหาคม 2566

ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อคัดเลือกบุคคลเป็นลูกจ้างชั่วคราวรายเดือน (เงินรายได้) ครั้งที 2/2566
ด้วยมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร มีความประสงค์จะรับสมัครสอบแข่งขันเพื่อคัดเลือกบุคคล เป็นลูกจ้างชั่วคราวรายเดือน (เงินรายได้) สังกัดตำแหน่ง ครูผู้สอน จำนวน 1 อัตรา

ตำแหน่งครูผู้สอนสาขาวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา จำนวน 1 อัตรา
หน่วยงานที่บรรจุ โรงเรียนประถมสาธิต มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร อัตราเงินเดือน 20,000 บาท

1. สัญชาติไทย อายุไม่เกิน 35 ปี
2. สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี การสอนสุขศึกษาและพลศึกษา
3. มีคะแนนเฉลี่ยสะสมไม่น้อยกว่า 2.75
4. มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู (กรณีไม่มีใบประกอบวิชาชีพครูจะต้องพัฒนาตนเองเพื่อ ขอรับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครูให้ได้ภายในเวลา 2 ปี)
หมายเหตุ
ผู้สมัครที่มีประสบการณ์สอนในกลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษาจะได้รับการพิจารณา เป็นพิเศษ (ต้องแสดงหลักฐานประกอบการพิจารณา)

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้มีความประสงค์จะสมัครเข้ารับการสอบแข่งขันสามารถขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองโดยกรอกข้อมูลตามแบบของมหาวิทยาลัยเรียบร้อยสมบูรณ์แล้ว และแนบเอกสารหลักฐานต่าง ๆ ให้ครบถ้วน ณ โรงเรียนประถมสาธิต มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร (อาคาร 24 ชั้น 1) รับสมัครในวันที่ 3-17 สิงหาคม พ.ศ. 2566
ทั้งนี้ ผู้สมัครจะต้องรับผิดชอบในการตรวจสอบและรับรองตนเองว่าเป็นผู้มีคุณสมบัติ ครบถ้วนตามที่มหาวิทยาลัยประกาศรับสมัครจริง พร้อมทั้งลงลายมือชื่อในใบสมัครและลงลายมือชื่อรับรอง สำเนาถูกต้องในเอกสารและหลักฐานที่นำมายื่นในการสมัครทุกฉบับ หากปรากฏในภายหลังว่าผู้สมัครรายใดมี คุณสมบัติไม่ตรงตามที่กำหนดไว้ในประกาศรับสมัครให้ถือว่าผู้สมัครรายนั้นขาดคุณสมบัติในการสมัครและไม่มี
สิทธิ์เข้ารับการสอบแข่งขันเป็นลูกจ้างชั่วคราวรายเดือน โดยที่มหาวิทยาลัยจะไม่คืนค่าธรรมเนียมการสมัคร ในครั้งนี้และผู้สมัครไม่มีสิทธิ์เรียกค่าเสียหายใด ๆ ได้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นางสาวอาภาพัชญ์ อรุณ โทรศัพท์ 096-3901780 หรือโรงเรียนประถมสาธิต มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร (อาคาร 24 ชั้น 1)

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page