วิทยาลัยการอาชีพชุมพวง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 2 อัตรา

วิทยาลัยการอาชีพชุมพวง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 9-16 สิงหาคม 2566

ประกาศ วิทยาลัยการอาชีพชุมพวง เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป

ชื่อตำแหน่ง พนักงานราชการทั่วไป (ครู) 2 อัตรา
ค่าตอบแทนรายเดือน จำนวน 18,000 บาท

2.2 คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
2.2.1 ได้รับวุฒิปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาที่ ก.พ. รับรอง แล้วในสาขา กลุ่มสาขาวิชา การบัญชี รหัสกลุ่มวิชา 301 การจัดการทั่วไป (การบัญชี) / การบริหารธุรกิจ (การบัญชี) / การบัญชี / บัญชีการเงิน / ธุรกิจศึกษา (การบัญชี)

2.2.2 ได้รับวุฒิปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาที่ ก.พ. รับรอง แล้วในสาขา กลุ่มสาขาวิชา ช่างเชื่อมโลหะ รหัสกลุ่มวิชา 203 ช่างเชื่อมโลหะ/เทคนิคโลหะ/เทคนิคโลหะ/ ช่างเชื่อมประสาน/วิศวกรรมอุตสาหการ (โลหะ)/วิศวกรรมอุตสาหการ (ช่างเชื่อมโลหะ/เทคโนโลยีอุตสาหกรรม (ช่างเชื่อมโลหะ)/อุตสาหกรรมศิลป์ (ช่างเชื่อม) เทคโนโลยีอุตสาหกรรม การผลิตอุตสาหกรรม)/เทคโนโลยี อุตสาหการ เชื่อมโลหะ/เทคโนโลยีวิศวกรรมการเชื่อม/เทคโนโลยีการเชื่อม

2.2.3 จะต้องมีคุณสมบัติอย่างใดอย่างหนึ่ง ดังต่อไปนี้
1. มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหนังสือรับรองความรู้ตามมาตรฐานวิชาชีพ โดยต้องได้รับอนุมัติภายในปิดรับสมัครและยังไม่หมดอายุ
2. กรณีผู้สมัครสอบไม่มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหนังสือรับรองความรู้ตามมาตรฐานวิชาชีพ หากได้รับการเลือกสรรจะต้องมีหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพครูตามที่คุรุสภา ออกให้เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอนหลังวันที่ได้รับการจัดทำสัญญาจ้าง และจะต้องพัฒนาตนเองให้มีคุณสมบัติตาม ข้อบังคับคุรุสภาว่าด้วยเรื่องมาตรฐานวิชาชีพและจรรยาบรรณวิชาชีพ พ.ศ. 2548 เพื่อขอรับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครูต่อไป

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัคร ให้ยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ณ วิทยาลัยการอาชีพชุมพวง ตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคม 2566 ถึงวันที่ 16 สิงหาคม 2566 ภาคเช้าตั้งแต่เวลา 08.30 น. ถึง 12.00 น. และ ภาคบ่ายตั้งแต่เวลา 13.00 น. ถึง 16.30 น. (เว้นวันหยุดราชการ)

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page