สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดลำปาง รับสมัครจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งพนักงานขับรถเคลื่อนที่ห้องสมุด (รถโมบาย)

สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดลำปาง รับสมัครจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งพนักงานขับรถเคลื่อนที่ห้องสมุด (รถโมบาย) ตั้งแต่บัดนี้ถึง 4 สิงหาคม 2566

ประกาศสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดลำปาง เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อจ้างเหมาบริการ ตำแหน่ง พนักงานขับรถเคลื่อนที่ห้องสมุด (รถโมบาย)

ตำแหน่งที่รับสมัคร พนักงานขับรถเคลื่อนที่ห้องสมุด (รถโมบาย) จำนวน 1 อัตรา
ค่าจ้างเดือนละ 11, 680 บาท

3. คุณสมบัติของผู้สมัครเข้ารับการสรรหา
3.1 เพศชาย มีอายุไม่ต่ำกว่า 25 ปีบริบูรณ์
3.2 มีวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าประถมศึกษาปีที่ 6 และมีความรู้ ความสามารถ และ ประสบการณ์การปฏิบัติงานที่เหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบ
3.3 สามารถขับรถยนต์ได้ และมีใบขับขี่ประเภท 2 ขึ้นไป
3.4 ไม่เป็นผู้มีกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถเสมือนไร้ความสามารถ วิกลจริตหรือจิตฟั่นเฟือนไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคสังคมรังเกียจ
3.5 ไม่เป็นผู้อยู่ในระหว่างถูกสั่งให้พักราชการ หรือถูกสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน หรือเคยถูกลงโทษไล่ออกหรือปลดออกจากราชการเพราะกระทำผิดวินัยตามกฎหมายว่าด้วยระเบียบข้าราชการพลเรือนหรือตามกฎหมายอื่น
3.6 ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
3.7 ไม่เคยต้องโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุด ให้จำคุกเพราะกระทำความผิดทางอาญา เว้นแต่เป็นโทษหรือทำความผิดที่กระทำโดยประมาทหรือหรือความผิดลหุโทษ หากปรากฏภายหลังว่าขาดคุณสมบัติข้อใดข้อหนึ่งในการสมัคร จะตัดสิทธิ์ในการแต่งตั้งเป็นพนักงานบริการ

ใบสมัครและสมัครได้ที่ สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดลำปาง ได้ตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคม – 4 สิงหาคม 2566 เวลา 08.30 น. – 16.30 น. (จันทร์ – ศุกร์ เว้นวันหยุดราชการ) สอบถามรายละเอียดได้ที่ สำนักงาน ส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดลำปาง 0 5421 8666 ต่อ 116

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page