วิทยาลัยเทคนิคกาญจนาภิเษกเชียงราย รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งพนักงานบริหารทั่วไป (ครู)

วิทยาลัยเทคนิคกาญจนาภิเษกเชียงราย รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งพนักงานบริหารทั่วไป (ครู) ตั้งแต่วันที่ 3-11 สิงหาคม 2566

ประกาศวิทยาลัยเทคนิคกาญจนาภิเษกเชียงราย เรื่อง การรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป

ชื่อตำแหน่ง พนักงานบริหารทั่วไป (ครู) 1 อัตรา
ค่าตอบแทน รายเดือนจำนวนเงิน 18,000 บาท

2.2 คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
2.2.1 ช่างไฟฟ้ากำลัง
ได้ปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบเท่าในระดับเดียวกันทางการศึกษา หรือ ทางอื่นที่ ก.พ.พิจารณารับรองแล้วในกลุ่มวิชาช่างไฟฟ้ากำลัง รหัสกลุ่มวิชา 206 ช่างไฟฟ้า/ไฟฟ้ากำลัง/ วิศวกรรมไฟฟ้า เทคโนโลยีไฟฟ้าอุตสาหกรรม/อุสาหกรรมศิลป์(ไฟฟ้า)/วิศวกรรมไฟฟ้าเครื่องกลการผลิต

2.2.2 จะต้องมีคุณสมบัติอย่างใดอย่างหนึ่ง ดังต่อไปนี้
1. มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหนังสือรับรองความรู้ตามมาตรฐานวิชาชีพ โดยต้องได้รับอนุมัติภายในปิดรับสมัครและยังไม่หมดอายุ
2. กรณีผู้สมัครสอบไม่มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหรือหนังสือรับรองความรู้ตามมาตรฐานวิชาชีพ หากได้รับการเลือกสรรจะต้องมีหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพครูตามที่คุรุสภาออกให้เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอนหลังวันที่ได้รับการจัดทำสัญญาจ้าง และจะต้องพัฒนาตนเองให้มีคุณสมบัติตาม ข้อบังคับคุรุสภาว่าด้วยเรื่องมาตรฐานวิชาชีพและจรรยาบรรณวิชาชีพ พ.ศ. 2548 เพื่อขอรับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครูต่อไป

วัน เวลาและสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครที่มีคุณสมบัติตรงตามที่กำหนดไว้ในประกาศนี้ ให้ยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ณ วิทยาลัยเทคนิคกาญจนาภิเษกเชียงราย โดยสมัครได้ตั้งแต่วันที่ 3-11 สิงหาคม 2566 (เฉพาะเวลาราชการ) ภาคเช้า 08.30 น. ถึง 12.00 น. และภาคบ่ายเวลา 13.00 น. ถึงเวลา 16.30 น.ของแต่ละวันรับสมัคร ดังกล่าว

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page