องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ รับสมัครคัดเลือกเป็นพนักงาน ตำแหน่งนักเทคโนโลยีสารสนเทศ

องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ รับสมัครคัดเลือกเป็นพนักงาน ตำแหน่งนักเทคโนโลยีสารสนเทศ ตั้งแต่บัดนี้ถึง 15 สิงหาคม 2566

ประกาศ องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ เรื่อง ขยายระยะเวลารับสมัครงาน

ตามที่องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ (อพวช.) รัฐวิสาหกิจในสังกัดกระทรวง การอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ได้ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นพนักงาน ในตำแหน่งนักออกแบบนิทรรศการ จำนวน 1 อัตรา นักเทคโนโลยีสารสนเทศ จำนวน 1 อัตรา และวิศวกร จำนวน 1 อัตรา สังกัด สำนักวิศวกรรมและการผลิตสื่อ ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม 2566 ถึงวันที่ 30 เมษายน 2566 นัน
คณะกรรมการคัดเลือก ได้พิจารณาผู้สมัครในตำแหน่งนักเทคโนโลยีสารสนเทศ กองเทคโนโลยี ดิจิทัล สำนักวิศวกรรมและการผลิตสื่อ มีจำนวนผู้สมัครไม่เพียงพอที่จะสามารถคัดเลือกได้ตามเกณฑ์ เพื่อประโยชน์ ต่อ อพวช. ในการคัดเลือกผู้มีความรู้ความสามารถ คณะกรรมการคัดเลือกบุคลากร จึงมีมติให้ ขยายระยะเวลารับสมัครงาน ในตำแหน่งนักเทคโนโลยีสารสนเทศ จำนวน 1 อัตรา ต่อไปอีก โดยมีรายละเอียด ดังนี้

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ในสาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ วิทยาการคอมพิวเตอร์หรือ สาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
2. มีประสบการณ์ IT Security, Cyber Security, Computer Security และ Data หรือได้รับ ใบ Certificate จะพิจารณาเป็นพิเศษ
3. มีความรู้ทางด้านคอมพิวเตอร์และระบบเครือข่ายสามารถวิเคราะห์ปัญหาที่เกิดกับระบบเครือข่าย คอมพิวเตอร์ได้
4. เรียนรู้เร็ว สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์สำเร็จรูปได้เป็นอย่างดี
5. มีความกระตือรือร้นในการทำงาน และมีมนุษย์สัมพันธ์ดี
6. มีทักษะในการติดต่อประสานงาน ทักษะการรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูล ทักษะการจัดทำรายงาน มีความคิดวิเคราะห์และความละเอียดรอบคอบ

ผู้สนใจ ขอเชิญส่งใบสมัครงานพร้อมรูปถ่าย แนบหลักฐานสำเนาใบแสดงผลการศึกษา (Transcript) เอกสารการผ่านงาน (ถ้ามี) และ/หรือเอกสารที่เกี่ยวข้อง สแกนเอกสารเป็นไฟล์ PDF ส่งทาง e-mail : [email protected] สามารถ Download ใบสมัครได้จาก www.nsm.or.th หรือสอบถาม รายละเอียดได้ที่หมายเลข 0 2577 9999 ต่อ 1865 ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 15 สิงหาคม 2566

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page