คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ รับสมัครพนักงานมหาวิทยาลัยชั่วคราว ตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไป

คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ รับสมัครพนักงานมหาวิทยาลัยชั่วคราว ตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไป ตั้งแต่บัดนี้ถึง 18 สิงหาคม 2566

ประกาศคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เรื่อง รับสมัครบุคคลสอบคัดเลือกเพื่อจ้างเป็นพนักงานมหาวิทยาลัยชั่วคราว(พนักงานส่วนงาน) ตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไป

ตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไป จำนวน 1 อัตรา
ตำแหน่งเลขที่ 6709066
อัตราค่าจ้างเดือนละ 20,250 บาท
งานบริหารโรงพยาบาล โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

1. คุณสมบัติของผู้สมัคร
บุคคล พ.ศ. 2553
– เป็นผู้มีคุณสมบัติทั่วไปตาม ข้อ 6 แห่งข้อบังคับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ว่าด้วยการบริหารงาน
– ได้รับคุณวุฒิปริญญาตรี หรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ทางสาขาวิชาบริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์ รัฐประศาสนศาสตร์ รัฐศาสตร์ และการจัดการทั่วไป
– อายุไม่เกิน 30 ปีบริบูรณ์ (นับถึงวันที่ปิดรับสมัคร)
– หากเป็นเพศชายต้องผ่านการเกณฑ์ทางทหารมาแล้ว
– ไม่เคยถูกเลิกจ้าง เพราะมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม หรือให้ถูกออกจากงาน เนื่องจากถูกลงโทษทาง วินัย จากหน่วยงานของรัฐ รัฐวิสาหกิจ และเอกชน
– จะต้องไม่เกี่ยวข้องกับสารเสพติด ทั้งในฐานะผู้เสพ และผู้ขาย พร้อมทั้งยินยอมเข้ารับการ ตรวจสารเสพติด และตรวจสุขภาพตามที่คณะฯ กำหนด
– หากได้รับการคัดเลือก ต้องแสดงหลักฐานการได้รับวัคซีน และ/หรือหลักฐานการตรวจเลือด ภูมิคุ้มกัน ตามรายการที่คณะแพทยศาสตร์กำหนด หากไม่สามารถแสดงหลักฐานหรือหลักฐานที่แสดงไม่เป็น ไปตามเงื่อนไขที่กำหนดให้ถือว่าไม่ได้รับภูมิคุ้มกัน ต้องเข้ารับภูมิคุ้มกันตามที่คณะกำหนดก่อนจึงจะได้รับ การบรรจุเข้าปฏิบัติงาน
หากทางคณะแพทยศาสตร์ตรวจสอบภายหลังพบว่าผู้สมัครสอบขาดคุณสมบัติตามประกาศรับสมัคร คณะแพทยศาสตร์มีสิทธิเลิกจ้างได้ทันที

สมัครได้ที่ระบบรับสมัครงาน Online ของงานบริหารงานบุคคล คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (Jobs Med CMU) ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 18 สิงหาคม 2566

รายละเอียดเพิ่มเติม | ลิงค์สมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page