โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี รับสมัครพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งแพทย์แผนไทยปฏิบัติการ

โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี รับสมัครพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่งแพทย์แผนไทยปฏิบัติการ ตั้งแต่บัดนี้ถึง 7 สิงหาคม 2566

ประกาศวิทยาลัยแพทยศาสตร์และการสาธารณสุข เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันบุคคลเพื่อบรรจุแต่งตั้งเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย ตำแหน่ง แพทย์แผนไทยปฏิบัติการ จำนวน 1 อัตรา สังกัดโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี

ตำแหน่งแพทย์แผนไทยปฏิบัติการ จำนวน 1 อัตรา
สังกัดโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี วิทยาลัยแพทยศาสตร์และการสาธารณสุข

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง ตามมาตรฐานกำหนดตำแหน่ง มีคุณวุฒิอย่างใดอย่าง
1. ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชา การแพทย์แผนไทย หรือสาขาวิชาการแพทย์แผนไทยประยุกต์ และได้รับใบอนุญาตประกอบโรคศิลปะ สาขา การแพทย์แผนไทย ประเภทเวชกรรมไทย หรือสาขาการแพทย์แผนไทยประยุกต์
2. ได้รับปริญญาโทหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชา การแพทย์แผนไทย หรือสาขาวิชาการแพทย์แผนไทยประยุกต์ และได้รับใบอนุญาตประกอบโรคศิลปะ สาขา การแพทย์แผนไทยประเภทเวชกรรมไทย หรือสาขาการแพทย์แผนไทยประยุกต์
3. ได้รับปริญญาเอกหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชา การแพทย์แผนไทย หรือสาขาวิชาการแพทย์แผนไทยประยุกต์ และได้รับใบอนุญาตประกอบโรคศิลปะ สาขา การแพทย์แผนไทยประเภทเวชกรรมไทย หรือสาขาการแพทย์แผนไทยประยุกต์
4. ได้รับปริญญาหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่ ก.บ.บ. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับ ตำแหน่งนี้ได้ และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขาการแพทย์แผนไทย ประเภทเวชกรรมไทย หรือ สาขาการแพทย์แผนไทยประยุกต์

คุณสมบัติพิเศษ
– สามารถปฏิบัติงานนอกเวลาราชการได้
– สามารถเป็นตัวแทน นำเสนอ เผยแพร่ ผลงานวิชาการ
– สามารถคิดค้นนวัตกรรม ประเมิน และพัฒนาคุณภาพงานพยาบาลอย่างต่อเนื่อง

อัตราเงินเดือนแรกบรรจุ 21,000 บาท คุณวุฒิการศึกษาปริญญา ตามประกาศมหาวิทยาลัยอุบลราชธานี เรื่อง การกำหนดอัตราเงินเดือนแรกบรรจุสำหรับพนักงานมหาวิทยาลัย พ.ศ.2564

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร

ผู้ประสงค์จะสมัครสอบ สามารถสมัครได้ทางออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2566 ถึงวันที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2566 ตามขั้นตอนในเว็บไซต์ http://workload.cmp.ubu.ac.th/HRCMP แล้วเลือกเมนู

รายละเอียดเพิ่มเติม | ลิงค์สมัคร

Back To Top

You cannot copy content of this page