โรงเรียนพุทธิรังสีพิบูล รับสมัครครูอัตราจ้าง จำนวน 2 อัตรา

โรงเรียนพุทธิรังสีพิบูล รับสมัครครูอัตราจ้าง จำนวน 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 3-9 สิงหาคม 2566

ประกาศโรงเรียนพุทธิรังสีพิบูล เรื่อง รับสมัครสรรหาบุคคลทั่วไป เพื่อคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่ง ครูอัตราจ้าง

ตำแหน่ง ครูอัตราจ้าง จำนวน 2 อัตรา
อัตราค่าจ้างเดือนละ 15,000 บาท
– สาขาวิชาทัศนศิลป์ จำนวน 1 อัตรา
– สาขาวิชาภาษาจีน จำนวน 1 อัตรา

2.2 คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง ดังนี้
2.2.1 ครูผู้สอนวิชาทัศนศิลป์
1. เป็นผู้ได้รับวุฒิปริญญาตรีทางการศึกษาหรือปริญญาตรีสาขาอื่น ตามที่ ก.ค./ก.ค.ศ. กำหนดสำหรับผู้สมัครที่มีวุฒิปริญญาตรีสาขาอื่นจะต้องมีความรู้พื้นฐานทางวิชาชีพครูตามที่ ก.ค./ก.ค.ศ.กำหนด หรือหนังสือรับรองคุณวุฒิที่สภามหาวิทยาลัยอนุมัติแล้ว และใบรายงานผลการศึกษา (Transcript) ที่สำเร็จ การศึกษาภายในวันที่ปิดรับสมัครว่าเป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งข้าราชการครู สังกัดสำนักงาน คณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ในสาขาวิชาทัศนศิลป์
2. เป็นผู้มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครูหรือหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพ ครูตามที่คุรุสภาออกให้เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอน ตามหนังสือสำนักงาน ก.ค.ศ. ด่วนที่สุด ที่ ศธ0206.6/ว 5 ลงวันที่ 20 มีนาคม 2566
3. ไม่เป็นพระภิกษุ สามเณร ตามคำสั่งมหาเถรสมาคม เรื่องห้ามภิกษุ สามเณรเรียน วิชาชีพ หรือสอบแข่งขัน หรือสอบคัดเลือกอย่างคฤหัสถ์ สั่ง ณ วันที่ 17 มีนาคม พ.ศ.2538
4. หากเป็นชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหารแล้ว
5. มีความรู้ความสามารถทางด้านทัศนศิลป์

2.2.2 ครูผู้สอนวิชาภาษาจีน
เป็นผู้ได้รับวุฒิปริญญาตรีทางการศึกษาหรือปริญญาตรีสาขาอื่นตามที่ ก.ค./ก.ค.ศ. กำหนดสำหรับผู้สมัครที่มีวุฒิปริญญาตรีสาขาอื่นจะต้องมีความรู้พื้นฐานทางวิชาชีพครูตามที่ ก.ค./ก.ค.ศ.กำหนด หรือหนังสือรับรองคุณวุฒิที่สภามหาวิทยาลัยอนุมัติแล้ว และใบรายงานผลการศึกษา (Transcript) ที่สำเร็จ การศึกษาภายในวันที่ปิดรับสมัครว่าเป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งข้าราชการครู สังกัดสำนักงาน คณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานในสาขาวิชาภาษาจีน
2. เป็นผู้มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครูหรือหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพ ครูตามที่คุรุสภาออกให้เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอน ตามหนังสือสำนักงาน ก.ค.ศ. ด่วนที่สุด ที่ ศธ0206.6/ว 5 ลงวันที่ 20 มีนาคม 2566
3. ไม่เป็นพระภิกษุ สามเณร ตามคำสั่งมหาเถรสมาคม เรื่องห้ามภิกษุ สามเณรเรียน วิชาชีพ หรือสอบแข่งขัน หรือสอบคัดเลือกอย่างคฤหัสถ์ สั่ง ณ วันที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2538
4. หากเป็นชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหารแล้ว
5. มีความรู้ความสามารถทางด้านภาษาจีน
6. สามารถสื่อสารภาษาจีนได้อย่างคล่องแคล่ว
7. มีผลการสอบวัดระดับความรู้ภาษาจีน (HSK) ระดับ 4 หรือสูงกว่า

วัน เวลา และสถานที่รับสมัครสอบเพื่อสรรหา
ผู้ประสงค์จะสมัครสอบให้ขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครได้ ณ โรงเรียนพุทธิรังสีพิบูล อำเภอบ้านโพธิ์ จังหวัดฉะเชิงเทรา หรือสมัครออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 3- 9 สิงหาคม 2566 เวลา 08.30 – 16.30 น. (ไม่เว้นวันหยุดราชการ)

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page