มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ รับสมัครบุคคลเข้ารับการคัดเลือกเป็นพนักงานจ้าง 2 อัตรา

มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ รับสมัครบุคคลเข้ารับการคัดเลือกเป็นพนักงานจ้าง 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 10-31 สิงหาคม 2566

ประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ ฉบับที่ 343 /2566 เรื่อง รับสมัครบุคคลเข้ารับการคัดเลือกเป็นพนักงานที่จ้างจากเงินนอกงบประมาณ

1. นักประชาสัมพันธ์ 1 อัตรา
อัตราเงินเดือน 14,680 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาที่เกี่ยวข้อง กับสาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ เทคโนโลยีมัลติมีเดีย, เทคโนโลยีสารสนเทศ หรือสาขาใดที่เกี่ยวข้องกับ คอมพิวเตอร์และเทคโนโลยี หรือสาขาที่เกี่ยวข้องกับ งานประชาสัมพันธ์ จากสถาบันการศึกษาที่สำนักงาน คณะกรรมการข้าราชการพลเรือน (ก.พ.)รับรองจากภายในประเทศ หรือจากต่างประเทศ
2. มีความรู้ความสามารถด้านการถ่ายภาพ ตกแต่ง ภาพ ใช้งานซอฟต์แวร์สำหรับออกแบบกราฟิก ยกตัวอย่าง เช่น Illustrator Photoshop เป็นต้น และสามารถตัดต่อ VDO เพื่อประชาสัมพันธ์และแนะ แนวการศึกษาได้เป็นอย่างดี หรือโปรแกรมอื่นๆ ใน ระดับดี
3. มีความสามารถในการติดต่อสื่อสาร ประสานงาน และทำงานเป็นทีม
4. มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี ปรับตัวง่าย มีใจรักการ ให้บริการมีความสามารถในการติดต่อประสานงานกับ หน่วยงานทั้งภายในและภายนอกคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีได้เป็นอย่างดี
5. มีความพร้อมเรียนรู้งานและพัฒนาตนเอง

2. นักวิชาการพัสดุ 1 อัตรา
อัตราเงินเดือน 14,680 บาท
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีทุกสาขา จากสถาบันการศึกษาที่สำนักงานคณะกรรมการ ข้าราชการพลเรือน (ก.พ.)รับรองจากภายในประเทศ หรือจากต่างประเทศ
2. มีความรู้ความสามารถด้านการใช้งานโปรแกรม คอมพิวเตอร์พื้นฐานต่างๆ เช่น Microsoft Word, Excel, PowerPoint หรือโปรแกรมอื่นในระดับดี
3. ถ้ามีประสบการณ์ด้านการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือก สามารถ Download ใบสมัครแนบท้ายประกาศฉบับนี้ โดยให้ยื่นใบสมัครด้วยตนเองในระหว่างวันที่ 10 – 31 สิงหาคม พ.ศ. 2566 เวลา 09.00 – 12.00 น. และเวลา 13.00 – 16.30 น. (เว้นวันหยุดราชการ) ที่กองบริหารงานบุคคล อาคาร 31 มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์ เลขที่ 186 หมู่ 1 ถนนสุรินทร์ – ปราสาท ตำบลนอกเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ 32000

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page