วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สรรพสิทธิประสงค์ รับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นจ้างเหมาบริการ 2 อัตรา

วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สรรพสิทธิประสงค์ รับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นจ้างเหมาบริการ 2 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 3-18 สิงหาคม 2566

ประกาศวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สรรพสิทธิประสงค์ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นจ้างเหมาบริการ

1. งาน ด้านวิจัยและบริการวิชาการ
ชื่องาน งานธุรการ
อัตราว่าง 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 10,200 บาท/เดือน
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรืออนุปริญญาหลักสูตร 3 ปี ต่อจากประกาศนียบัตรประโยค มัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่า หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาหรือทางที่ส่วน ราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณะงานที่ปฏิบัติ

2. งาน หน่วยบริหาร
ชื่องาน การเงินและบัญชี อัตราว่าง 1 อัตรา
ค่าตอบแทน 15,000 บาท/เดือน
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
1. ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาการบัญชี สาขาวิชาบริหารธุรกิจ หรือสาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ หรือสาขาวิชาใดวิชาหนึ่งหรือหลายสาขาวิชา ดังกล่าวในทางที่ส่วนราชการเจ้าสังกัดเห็นว่าเหมาะสมกับหน้าที่ความรับผิดชอบและลักษณะงานที่ปฏิบัติ
2. มีประสบการณ์ทำงานด้านการเงินและบัญชี อย่างน้อย 1 ปี (หนังสือรับรองการผ่านงาน) ความรู้ความสามารถ ทักษะและสมรรถนะที่จำเป็นสำหรับตำแหน่ง

เปิดรับสมัครตั้งแต่ วันที่ 3-18 สิงหาคม 2566 ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือกติดต่อ ขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ งานทรัพยากรบุคคล วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สรรพสิทธิประสงค์ อาคารกาญจนาภิเษก ชั้น 2 เวลา 09.00 – 16.00 น. ในวันและเวลาราชการ และประกาศ รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือกประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 1 วันที่ 21 สิงหาคม 2566 ทาง http://www.bcnsp.ac.th หัวข้อข่าวรับสมัครงาน

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page