โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ขยายเวลารับสมัครลูกจ้างชั่วคราว 2 อัตรา

โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ขยายเวลารับสมัครลูกจ้างชั่วคราว 2 อัตรา ตั้งแต่บัดนี้ถึง 31 สิงหาคม 2566

ประกาศโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เรื่อง ขยายเวลารับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่งานหอพักนักศึกษา (CMU SCiUS) โครงการจัดตั้งห้องเรียนวิทยาศาสตร์ในโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยเชียงใหม่

ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่งานหอพักนักศึกษา โครงการ CMU SCiUS
ประจำหอพักนักศึกษาชาย จำนวน 1 อัตรา
ประจำหอพักนักศึกษาหญิง จำนวน 1 อัตรา
วุฒิปริญญาตรี อัตราจ้าง 9,000 บาท

ก. คุณสมบัติของผู้สมัคร
1. ต้องมีคุณสมบัติทั่วไปตามข้อ 5 แห่งข้อบังคับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ว่าด้วยการบริหารงานบุคคล พ.ศ.2553
2. วุฒิปริญญาตรีทุกสาขา (โดยเฉพาะด้านการศึกษา)
3. สามารถปฏิบัติหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่งานหอพัก ในเวลาทำการ 15 วันต่อเดือน
4. ปฏิบัติงานในเวลาทำงาน 16.30 น. (หรือเมื่อนักเรียนขึ้นรถกลับหอพัก) ถึงเวลา 06.30 น. (หรือเมื่อนักเรียนขึ้นรถไปโรงเรียน)
5. มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมและความสามารถในการรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับนักเรียนและ เจ้าหน้าที่โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มีความรับผิดชอบสูง ตรงต่อเวลา และมุ่งมั่นในหน้าที่ มีความกระตือรือร้น มีไหวพริบแก้ไขในการปัญหาเฉพาะหน้าได้
6. กรณีผู้สมัครเป็นชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหารมาแล้ว
7. สามารถเข้าร่วมกิจกรรมของโครงการ วมว.-มช. ได้ทุกกิจกรรม

ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือก สามารถ download ใบสมัครได้ทางเว็บไซต์ http://www.satitcmu.ac.th – โครงการ วมว.-มช. ทั้งนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 053-944248, 053-941913 ในวันและเวลาราชการ และส่งเอกสารการสมัครได้ ดังนี้
1. สมัครด้วยตนเอง ผู้สมัครส่งเอกสารการสมัครได้ที่ศูนย์ประสานงานโครงการ วมว.-มช. โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ หรือส่งใบสมัครได้ที่งานบริหารและธุรการ สำนักงานโรงเรียนสาธิต มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2566 ในวันและเวลาราชการ
2. สมัครทางไปรษณีย์ ผู้สมัครจัดส่งเอกสารการสมัครทางไปรษณีย์ โดยจ่าหน้าซอง โครงการ วมว.-มช. โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เลขที่ 239 ถนนห้วยแก้ว ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50200 และวงเล็บมุมซองว่า “สมัครงาน” ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 28 สิงหาคม
2566

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page