วิทยาลัยสารพัดช่างลพบุรี รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งพนักงานบริหารทั่วไป (ครู)

วิทยาลัยสารพัดช่างลพบุรี รับสมัครพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งพนักงานบริหารทั่วไป (ครู) ตั้งแต่วันที่ 15-21 สิงหาคม 2566

ประกาศวิทยาลัยสารพัดช่างลพบุรี เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรและจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป

ชื่อตำแหน่งพนักงานบริหารทั่วไป (ครู) 1 อัตรา
ค่าตอบแทนรายเดือนจำนวน 18,000 บาท

2.2 คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
2.2.1 ได้รับวุฒิปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ที่ ก.พ. รับรองแล้ว ในสาขาวิชาช่างเชื่อมโลหะ รหัสวิชา (203) คุณวุฒิที่สอดคล้อง ได้แก่ เทคนิคโลหะ โลหะการ ช่างเชื่อมโลหะ ช่างเชื่อมประสาน วิศวกรรมอุตสาหกรรม (โลหะ)/วิศวกรรมอุสาหการ (เชื่อมโลหะ) /เทคโนโลยีอุตสาหกรรม (เชื่อมโลหะ) /อุตสหกรรมศิลป์ (ช่างเชื่อม)/ เทคโนโลยีอุตสาหกรรม (การผลิตอุตสาหกรรม) /เทคโนโลยี อุตสาหการ (เชื่อมโลหะ) /เทคโนโลยีวิศวกรรมการเชื่อม

2.2.3 จะต้องมีคุณสมบัติอย่างใดอย่างหนึ่ง ดังต่อไปนี้
1. มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหนังสือรับรองความรู้ตามมาตรฐานวิชาชีพ โดยต้องได้รับอนุมัติ ภายในวันปิดรับสมัคร และยังไม่หมดอายุ
2. กรณีผู้สมัครสอบไม่มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหนังสือรับรองความรู้ตามมาตรฐานวิชาชีพ หากได้รับการเลือกสรรจะต้องมีหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพครู ตามที่คุรุสภาออกให้ เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอบหลังวันที่ได้รับการจัดทำสัญญาจ้าง และจะต้องพัฒนาตนเอง ให้มีคุณสมบัติตามข้อบังคับคุรุสภาว่าด้วย เรื่อง มาตรฐานวิชาชีพ และจรรยาบรรณวิชาชีพ พ.ศ. 2548 เพื่อขอรับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครูต่อไป

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัคร ให้ยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ณ วิทยาลัยสารพัดช่างลพบุรี จังหวัดลพบุรี ตั้งแต่วันอังคารที่ 15 สิงหาคม 2566 ถึงวันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม 2566 (ในวันราชการ) ช่วงภาคเช้าตั้งแต่ เวลา 08.30 น. ถึง 12.00 น. และช่วงภาคบ่ายตั้งแต่เวลา 13.00 น. ถึง 16.30 น.

รายละเอียดเพิ่มเติม

Back To Top

You cannot copy content of this page